Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd săn sao: Hãy chọn giá đúng

Thứ Năm 14/08/2014 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Phải chăng sau khi liên tục phải chịu đựng sự “cù nhầy” từ Juventus và Real Madrid, "Quỷ đỏ" thành Manchester nên tích cực hướng tới các mục tiêu thiết thực hơn, và cũng phù hợp với túi tiền hơn.

Premier League đã cận kề ngày khai mạc nhưng MU vẫn không thể “chốt” xong vụ chuyển nhượng mà họ đeo bám dai dẳng nhất. "Bom tấn" vẫn chưa có dấu hiệu nổ khi Juventus liên tục tung hỏa mù trong thương vụ mang tên Arturo Vidal.

Di Maria đang đứng trước tương lai bất định ở Real
 

MU đang thực sự bối rối trước những yêu cầu từ nhà ĐKVĐ Serie A. 36 triệu bảng cho Vidal. Dứt khoát không. 40 triệu bảng? Juventus muốn có thêm Luis Nani. Còn khi con số là 45 triệu bảng, họ lại muốn Chicharito. Bất chấp việc Vidal bắn tín hiệu muốn ra đi, dường như Juventus sẽ tiếp tục “vờn” MU cho tới ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Những tưởng MU sẽ chiếm thế thượng phong khi PSG rút lui trong cuộc đua giành Di Maria từ Real Madrid, nhưng mọi chuyện không hề đơn giản hơn. Đội bóng thành Manchester được cho là sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 50 triệu bảng cho ngôi sao người Argentina - cái giá mà PSG chê là “quá đắt”.

Một mình một ngựa trong cuộc đua, MU như bị "tạt một gáo nước lạnh" khi Real úp mở việc ngôi sao của CLB sẽ không đi đâu cả. Paul Clement, trợ lý của HLV Carlo Ancelotti, nói ẩn ý: “Mọi thứ thay đổi rất nhanh và thị trường chuyển nhượng chưa đóng cửa cho đến cuối tháng này. Hiện tại chúng tôi có 20 cầu thủ và 3 thủ môn. Đó vẫn chưa phải là một đội hình lớn”.

Đáp trả hành động HLV Van Gaal đích thân đăng đàn và nói cần một tiền vệ cánh ở “đẳng cấp cao nhất”, Real lạnh lùng điền tên Di Maria vào danh sách tham dự trận Siêu cúp châu Âu. MU quay sang ngôi sao World Cup Cuadrado thì cầu thủ của Fiorentina lại đang rất gần với Barcelona. Rõ ràng sau khi thấy MU sốt sắng trả 30 triệu bảng cho hậu vệ tuổi teen Luke Shaw và 28 triệu bảng cho ngôi sao vô danh Ander Herrera, Juventus và Real thừa “cáo già” và kiên nhẫn để câu kéo phí chuyển nhượng.

MU cũng bất lực trong trường hợp của Vermaelen, dù trả giá cao hơn Barca, Arsenal đã không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ trực tiếp tại giải quốc nội. Giờ đây, trung vệ Marcos Rojo là phương án thay thế khả thi nhất khi Dortmund tiếp tục giữ thái độ cứng rắn để giữ chân Mats Hummels.

Điều này khiến HLV Van Gaal đành phải trở lại với những thương vụ thiết thực hơn, thậm chí ông còn phải nhờ tầm ảnh hưởng tại quê nhà để giúp MU. Daley Blind “bất đắc dĩ” trở thành cái tên đứng đầu trong bản danh sách chiêu mộ. Tuyển thủ Hà Lan là một trong những học trò nổi bật nhất của Van Gaal tại kỳ World Cup vừa qua. Anh có thể chơi ở cánh trái lẫn vị trí tiền vệ quét. 16 triệu bảng là cái giá mà MU đưa ra và họ hy vọng sẽ sớm giải quyết mọi chuyện trong tuần tới.

Van Gaal đang rất nóng lòng khép lại các hoạt động chuyển nhượng, nhằm sớm ổn định nhân sự cho mùa giải mới, đồng thời có thể nhanh chóng thanh lý hàng loạt công thần khác từ thời David Moyes. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford cần tỉnh táo trước các chiêu trò của đối tác. MU đang mất dần sự kiên nhẫn nhưng họ vẫn còn thời gian.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X