Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chính thức ra giá chiêu mộ ngôi sao tuyển Anh

Thứ Sáu 27/07/2018 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông xứ sở Sương mù, CLB Man United mới đây đã đưa ra giá hỏi mua trung vệ Harry Maguire của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

M.U ra giá khủng cho trung vệ Harry Maguire

Man Utd sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng chiêu mộ Harry Maguire hình ảnh
M.U đã ra giá hỏi mua Harry Maguire tới Leicester City

Sau một kỳ World Cup đáng nhớ cùng ĐT Anh, trung vệ Harry Maguire đang trở thành một cái tên ‘hot’ trên TTCN. Từ một cầu thủ ít tiếng tăm, anh đã trở nên "nổi như cồn" nhờ khả năng phòng ngự chắc chắn và những pha lên tham gia tấn công đầy hiệu quả.

Ngay lập tức, Man United đã nhắm đến Maguire, trong bối cảnh mà hàng phòng ngự của họ đã thi đấu rất tệ hại trong mùa giải vừa qua.

Và theo một thông tin vừa cập nhật từ Sky Sports, đội chủ sân Old Trafford đặt lên bàn đàm phán số tiền 65 triệu bảng và đang đợi câu trả lời từ phía Leicester City.

Nếu thương vụ này diễn ra, Harry Maguire sẽ trở thành sẽ trở thành một trong những trung vệ đắt nhất tại Premier League, chỉ xếp sau Virgil Van Dijk (từ Southampton sang Liverpool với giá 75 triệu Bảng)

Không những thế Quỷ đỏ còn sẵn sàng các thêm vào hợp đồng một trong số những người thừa là Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo hay Victor Lindelof để chiêu mộ bằng được Maguire.

Về phần Maguire, trong một động thái gần đây ngôi sao ĐT Anh cũng đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến sân Old Trafford ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên điều này sẽ không hề dễ dàng bởi anh vẫn còn tới 4 năm hợp đồng với Leicester và đây không phải mục tiêu mà The Foxes muốn bán, nhất là sau khi họ đã để Riyad Mahrez chuyển sang Man City thi đấu.

Smalling không đếm xỉa đến việc M.U mua thêm trung vệ
Dù bị nghi ngờ về khả năng, cộng thêm những tin đồn xung quanh việc chuyển nhượng, trung vệ Smalling sẵn sàng chiến đấu cho suất đá chính tại Man United.
Đây! Ngôi sao tiến gần cánh cửa rời M.U nhất
Jose Mourinho xác nhận Darmian muốn rời M.U. Điều này xảy ra bất chấp hậu vệ phải của họ là Antonio Valencia có thể lỡ trận mở màn Premier League bởi chấn...
Mourinho giục lãnh đạo M.U mua gấp sao tuyển Anh
Mourinho giục lãnh đạo M.U mua Maguire. Quỷ đỏ đang rất khát một trung vệ chất lượng khi những nhân tố hiện tại trong đội hình đều không chiếm được niềm tin từ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X