Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd "săn" Neil Taylor thay thế Patrice Evra

Chủ Nhật 05/08/2012 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vẫn chưa thể tìm được một hậu vệ cánh ưng ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, mới đây hậu vệ của Swansea - Neil Taylor đã lọt vào "mắt xanh" của Sir Alex.

Vấn đề đi tìm hậu vệ trái của Sir Alex đã thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo khắp thế giới. Man Utd gần như đã thất bại trong thương vụ Leighton Baines khi bất đồng về mức giá, bên cạnh đó là việc "chèo kéo" Ashley Cole của Chelsea cũng đang bế tắc do cầu thủ này đang muốn chuyển tới PSG với mức lương "trên trời". Tuy nhiên, một tia sáng đã lóe lên khi HLV Ferguson thuyết phục hậu vệ Bryan Oviedo của FC Copenhagen và đã có được những dấu hiệu tích cực. Thế nhưng, thông tin đến từ sân Old Trafford cho hay, Quỷ Đỏ đang đưa Neil Taylor - hậu vệ của Swansea vào "tầm ngắm" để thay thế cho Patrice Evra trong tương lai.

Neil Taylor
Neil Taylor đang được Man Utd để ý tới cho vị trí hậu vệ cánh trái.

Neil Taylor hiện đang là một trụ cột quan trọng trong đội hình của CLB Swansea mùa giải trước. Không khác gì những ứng viên đã được Sir Alex "chấm", cầu thủ 23 tuổi này cũng sở hữu những phẩm chất tuyệt vời của một hậu vệ cánh tại Premier League: lối chơi xông xáo, mạnh mẽ cùng khả năng lên công về thủ khá tốt đã giúp Taylor có được một vị trí "bất khả xâm phạm" tại sân Liberty. Sau sự ra đi của Brendan Rodgers, rất có thể Neil Taylor sẽ đi tìm một bến đỗ mới để tìm kiếm những danh hiệu cho cá nhân mình và Man Utd chính là cơ hội không thể tốt hơn cho tuyển thủ xứ Wales.

Mức giá của hậu vệ 23 tuổi này rơi vào khoảng 8 triệu bảng - số tiền khá "mềm" đối với đội bóng chủ sân Old Trafford khi Man Utd vẫn còn muốn theo đuổi Lucas Moura và Van Persie trên hàng công. Dự kiến thương vụ này sẽ được Sir Alex đấy nhanh trong một vài ngày tới để Quỷ Đỏ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới bắt đầu vào ngày 18/8.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X