Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd rục rịch khởi động thương vụ Mario Goetze

Thứ Sáu 17/02/2012 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh vừa tiết lộ động thái tích cực của Man Utd trong thương vụ Mario Goetze của Dortmund.

Trong bối cảnh lão tướng Paul Scholes chắc chắn không thể phục vụ về lâu về dài, còn tiền vệ tài năng Tom Cleverley dường như vẫn thiếu chút kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và có thể không gánh vác được nhiệm vụ tổ chức tấn công (trong trường hợp Scholes nghỉ hẳn). Vì vậy, việc đưa về sân Old Trafford một tiền vệ kiến thiết thực thụ rất cần thiết. Kỳ chuyển nhượng vừa qua, rất nhiều ứng cử viên sáng giá được đề cử (Sneijder, Goetze, Gaitan, Eriksen...) nhưng Sir Alex vẫn chẳng có động tĩnh gì.

Man Utd khởi động thương vụ Goetze (áo vàng)

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Daily Mail, hiện nhà cầm quan người Scotland này bắt đầu cho thấy tín hiệu khả quan trong việc mua sắm vào mùa Hè này. Cụ thể hơn, tờ báo hàng đầu nước Anh này cho biết, cái tên Mario Goetze hiện đã được điền vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu sau khi mùa giải này kết thúc. Đích thân người đại diện Dirk Hebel của Goetze cũng lên tiếng xác nhận: "Tôi khẳng định rằng chúng tôi có nhận được liện lạc của Man Utd".

Nếu chiêu mộ thành công, Goetze sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho đội hình của Man Utd. Tài năng của tiền vệ này không cần phải bàn cãi. Mùa giải trước, Goetze tỏa sáng rực rỡ giúp Dortmund đăng quang Bundesliga. Mùa giải năm nay, tiền vệ này tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng với 5 bàn thắng và vô số đường chuyền thành bàn giúp CLB chủ quản đang ung dung ngôi đầu nước Đức.

Không chỉ có vậy, Mario Goetze mới có 20 tuổi. Nếu cập bến Old Trafford, tiền vệ trẻ này sẽ công hiến được dài dài cho Man Utd. Goetze, cùng với lứa cầu thủ trẻ như Anderson, Cleverley, Chicharito, Welbeck, Phil Jones, Smailling, Evans, Rafael ..., hứa hẹn sẽ trở thành lứa cầu thủ sáng giá có thể duy trì được chuỗi thành công của Quỷ đỏ.

Có điều, mức giá mà Man Utd phải trả cho thương vụ này không hề nhỏ một chút nào. Theo lời Dirk Hebel, để Dortmund chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán, lời đề nghị của Man Utd ít nhất cũng phải chạm mốc 40 triệu euro (33 triệu bảng). Với tính cách chặt chẽ trong việc mua sắm như Ferguson, mức phí này sẽ tạo nên rào cản khá lớn.

Hơn nữa, hiện Juventus và Arsenal đều theo dõi Mario Goetze rất sát sao nên áp lực của Man Utd trong thương vụ này được dự báo sẽ rất lớn.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X