Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd rao bán Ashley Young với giá rẻ như bèo

Thứ Hai 16/12/2013 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU từng bỏ ra 18 triệu bảng để đón Ashley Young về Old Trafford. Giờ nhà ĐKVĐ Premier League chỉ muốn thanh lý tuyển thủ Anh không bằng một nửa giá mua.

ashley young
 

Cách đây 2 năm, MU đã trả cho Aston Villa 18 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Ashley Young. Trong khoảng thời gian đầu mới cập bến Old Trafford, tiền vệ người Anh thi đấu rất ấn tượng và hứa hẹn sẽ thay thế vị trí của lão tướng Ryan Giggs. Tuy nhiên, càng chơi, cầu thủ 28 tuổi này càng sa sút và hiện là một trong những nỗi thất vọng lớn nhất ở Nhà hát của những giấc mơ.

Theo Daily Mail, MU đang rao bán Ashley Young với giá chưa bằng một nửa giá mua. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ để ngôi sao nổi tiếng về những pha ăn vạ ra đi nếu nhận đủ 8 triệu bảng. Đây là mức giá khá rẻ so với khả năng của Ashley Young, nhưng HLV David Moyes vẫn quyết bán để giảm quỹ lương (Young đang lĩnh 110.000 bảng/tuần) và dồn tiền để níu chân Wayne Rooney.

Sau khi thông tin trên được phát đi, Aston Villa, Newcastle và Everton đã nhập cuộc đua giành chữ ký của Ashley Young. Một nguồn tin tại Old Trafford tiết lộ, David Moyes muốn để Young gia nhập Everton để lấy lòng đội bóng cũ, đồng thời dùng tiền vệ 28 tuổi này như là một phần của bản hợp đồng trong việc hỏi mua tài năng trẻ Ross Barkley.

Hiện Barkley đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa giải năm nay. Trong số 16 trận đấu của Everton, ngôi sao 20 tuổi này đều góp mặt và ghi được 2 bàn thắng, góp công lớn vào vị trí thứ 5 của The Toffee ở thời điểm hiện tại. Để tránh sự nhòm ngó của các ông lớn, HLV Martinez khẳng định chỉ để Barkley ra đi nếu được “lại quả” 40 triệu bảng.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X