Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd ra tối hậu thư cho Nani

Thứ Ba 26/02/2013 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ Anh tiết lộ, một tối hậu thư từ BLĐ Man Utd đã được gửi đến tiền vệ Nani. Theo đó, Nani cần sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình trong thời gian tới.

Nếu quyết định ở lại, Nani sẽ nhận được lời đề nghị về bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, kèm theo đó là mức lương 90.000 bảng/tuần. Còn nếu không chấp nhận, anh sẽ buộc phải ra đi khi TTCN Hè 2013 chính thức mở cửa.


Mặc dù mức lương này vẫn còn thấp hơn so với yêu cầu trước đây của Nani (khoảng 130.000 bảng/tuần), nhưng đây có thể xem là cơ hội để tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục gắn bó với nơi mà anh luôn xem là mái nhà thứ 2 của mình.

Nani toả sáng rực rỡ sau khi vào thay Phil Jones
Nani sẽ ở lại hay ra đi?

Đây là một mùa giải mà Nani đang sa sút phong độ trầm trọng. Trái ngược hẳn hoàn toàn so với 2 mùa bóng trước, ngôi sao 26 tuổi này chỉ còn là cái bóng của mình. Những pha xử lý rườm rà, cá nhân của anh nhiều lúc gây ra không ít những ức chế cho người xem. Bên cạnh đó, vụ ẩu đả với đàn em trên sân tập cũng là một trong những hình ảnh không đẹp của Nani ở mùa giải này. Chính những điều đó đã khiến Nani đánh mất niềm tin từ phía Sir Alex. Anh thường xuyên góp mặt trên băng ghế dự bị và phải nhường lại suất đá chính cho Valencia, Young hay thậm chí là lão tướng Ryan Giggs.

Nhưng có vẻ như Nani đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao của mình, mà tiêu biểu là màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Reading ở FA Cup vừa qua, trận đấu mà anh đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Chuyến làm khách trên sân của QPR, Nani chơi không tồi và anh cũng đã có đường chuyền quyết định để Ryan Giggs ấn định tỉ số 2-0 của trận đấu. Sự quay trở lại của Nani giúp anh phần nào lấy lại được sự tin tưởng từ Sir Alex, và bản hợp đồng mới này là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Thiết nghĩ Nani nên chấp nhận với bản hợp đồng mới, bởi dù mức lương chưa thể khiến anh hài lòng, nhưng nếu gắn bó lâu dài với Man Utd và lấy lại phong độ đỉnh cao, một mức đãi ngộ tốt hơn sẽ là phần thưởng tương lai cho tiền vệ người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, ở lại Man Utd còn giúp Nani tiếp tục đến với những danh hiệu cao quý, thứ rất quan trọng đối với một cầu thủ chuyên nghiệp.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X