Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd ra giá 16 triệu bảng cho tài năng trẻ của Malaga

Thứ Ba 30/10/2012 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đã từng lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Malaga từ hồi đầu mùa Hè, nhưng mới đây ban lãnh đạo Man Utd mới chính thức đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Isco với mức giá 16 triệu bảng tới CLB Malaga.

Isco đã gia nhập Malaga từ CLB Valencia với mức phí 6 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 6 năm và Isco đã có mùa giải tuyệt vời ngay trong mùa giải đầu tiên tại Malaga. Ngoài ra, tiền vệ trẻ này còn đang là trụ cột của ĐT U-20 TBN với vai trò tiền vệ công. Giống như bao tiền vệ gốc Tây Ban Nha khác, tuy không có được một thể hình lý tưởng (1m76), nhưng bù lại, tốc độ và kĩ thuật lại là những điểm mạnh của Isco. Chính vì thế, có thể hiểu vì sao Sir Alex Ferguson đã rất muốn có được cầu thủ 20 tuổi này trong đội hình của Quỷ Đỏ.

Isco (áo đen) vừa có cú đúp vào lưới Zenit ở vòng bảng Champions League 2012/13
Man Utd đang rất quyết tâm chiêu mộ Isco.

Phía Man Utd đang ráo riết đi tìm một ngôi sao có đủ tài năng để thay thế "lão tướng" Paul Scholes trong tương lai. Với tình hình tài chính khó khăn vào thời điểm của Malaga, đội bóng TBN khó lòng có thể từ chối mức giá 16 triệu bảng mà Quỷ Đỏ thành Manchester đưa ra để chiêu mộ Isco. Và với số tiền trên, ban lãnh đạo Man Utd cũng tỏ ra rất tự tin sẽ vượt mặt các đối thủ để đem tiền vệ trẻ người TBN này về với sân Old Trafford thành công ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Ngoài Man Utd ra, Man City cũng là đội bóng đang rất thèm muốn được sở hữu Isco trong đội hình. HLV Mancini đang có trong tay một đội hình chất lượng với rất nhiều ngôi sao, nhưng ở vị trí tiền vệ công thì chiến lược gia người Ý lại chỉ có một mình Silva là đáng tin cậy. Do đó, chiến lược gia người Italia muốn có thêm sự bổ sung cho vị trí này, tuy nhiên với sự chật chội trong đội hình, rất có thể Man City sẽ phải nói lời chia tay với một số cái tên vào tháng Giêng tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X