Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ban lãnh đạo Man Utd ra chỉ tiêu chuyển nhượng cho Jose Mourinho

Thứ Tư 08/11/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Manchester United đề nghị Jose Mourinho bán bớt một số cầu thủ trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ tân binh vào tháng Một.

 
Từ ngày tới Man Utd, HLV Jose Mourinho đã thực hiện chiêu mộ 6 bản hợp đồng mới gồm Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly, Romelu Lukaku và Victor Lindelof. Dù những tân binh làm tăng sức mạnh của "quỷ đỏ" nhưng cũng khiến quỹ lương của đội tăng lên đáng kể.
 
Jose Mourinho it nhat 3 lan chi trich CDV Man Utd.
Jose Mourinho sẽ phải bán trước khi nghĩ đến bổ sung cầu thủ cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Theo BBC, quỹ lương của Man Utd đã tăng thêm 13.5% lên thành 263.5 triệu bảng. Đồng thời, tổng số tiền Mourinho chi cho 6 tân binh của Man Utd lên tới 285 triệu bảng. Vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng phải ra đề nghị Mourinho bán bớt một số cầu thủ trước khi nghĩ đến việc bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.
 
Luke Shaw đang là cái tên đứng đầu trong danh sách có thể ra đi vào tháng Một tới. Hậu vệ người Anh chỉ ra sân 4 trận tại Premier League trong vòng 12 tháng qua do bị chấn thương hành hạ. Cái tên thứ hai có khả năng ra đi là Marouane Fellaini khi bản hợp đồng của tiền vệ người Bỉ sẽ hết hạn vào cuối mùa.
 
Dưới thời Mourinho, Man Utd chia tay 6 cái tên. Tuy nhiên trong số này, chỉ có hai cầu thủ bán được giá là Memphis Depay (16 triệu bảng) và Morgan Schneiderlin (22 triệu). Những Wayne Rooney hay Bastian Schweinsteiger đều ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có Mkhitaryan trên sân, Man Utd đá như chấp người
Jamie Carragher chỉ trích nặng nề màn trình diễn mờ nhạt của tiền vệ người Armenia trong trận thua 0-1 trên sân Chelsea.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X