Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết theo đuổi Ander Herrera đến cùng

Thứ Sáu 27/09/2013 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dù rất nỗ lực trong giai đoạn cuối của “phiên chợ hè” vừa qua, nhưng Man Utd không thể giành được chữ ký của Ander Herrera. Gần đây, ban lãnh đạo Quỷ đỏ tiếp tục gửi tuyển trạch viên tới Tây Ban Nha để theo dõi phong độ của tiền vệ Bilbao. Nhiều khả năng, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ theo đuổi thương vụ này tới cùng.

herrera
Ander Herrera

Theo thông tin từ tờ Telegraph, một thời báo tương đối uy tín thường theo dõi sát sao các hoạt động chuyển nhượng của Man Utd, sẽ có thêm một vài bản hợp đồng chất lượng chuyển tới sân Old Trafford khi TTCN mùa đông chính thức mở cửa vào tháng giêng tới.

Hiện tại, HLV David Moyes được cho rằng đang dành nhiều sự quan tâm đối với Alex Song, Marek Hamsik hay Juan Mata, nhưng mục tiêu quan trọng nhất lại chính là Ander Herrera. Sau một mùa hè đầy “thất vọng” trên TTCN, ban lãnh đạo MU đang hết sức cố gắng để làm hài lòng người hâm mộ Quỷ đỏ. Tiền vệ đang chơi cho Athletic Bilbao được đưa vào “tầm ngắm” với mục đích tăng cường thêm sức mạnh và cải thiện chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng chủ sân Old Trafford.  

Mới đây, thầy trò HLV David Moyes vừa vượt qua Liverpool với tỷ số 1-0 trong trận đấu tại vòng 3 Capital One Cup. Mặc dù đây chưa phải một màn trình diễn thuyết phục nhất của Quỷ đỏ nhưng thắng lợi này cũng phần nào “xoa dịu” sự thất vọng của các CĐV, nhất là sau thời điểm Man Utd vừa thảm bại 1-4 trước “người hàng xóm” Man City.

Trận đấu với Liverpool cũng là lần đầu tiên tân HLV David Moyes sử dụng nhiều cầu thủ ít khi được đá chính kể từ đầu mùa, tiêu biểu như Kagawa, Chicharito, Nani, Butner… Và sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, chiến lược gia người Scotland hoàn toàn cảm thấy hài lòng với những cái tên này. Chicharito là người trực tiếp ghi bàn thắng duy nhất ấn định thắng lợi cho Quỷ đỏ. Còn Shinji Kagawa thì có một màn thể hiện cực kỳ tích cực trong thời điểm tương lai của anh ở “Nhà hát của những giấc mơ” đang bị nhiều người đặt nghi ngờ rất nhiều.

Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên môn, lực lượng của Man Utd hiện giờ dường như vẫn là chưa đủ mạnh để có thể cạnh tranh trên nhiều đấu trường. Có lẽ cũng vì sớm nhận thấy điều này mà HLV David Moyes đang khẩn trương tìm kiếm thêm một vài mục tiêu thực sự khả thi trước khi TTCN mùa đông mở cửa. Ander Herrera thực ra không còn “xa lạ” gì với đội bóng thành Manchester nữa, bởi trong hè vừa qua, Quỷ đỏ đã từng hai ba lần ra giá cho tiền vệ này, đỉnh điểm là mức đề nghị 30,5 triệu bảng nhưng cuối cùng vẫn bị Bilbao từ chối.  

Nếu như thực sự muốn quay lại với thương vụ của cầu thủ 24 tuổi này, Man Utd cần phải tỏ ra “nghiêm túc” và quyết đoán. Herrera đã từng tuyên bố muốn ở lại Bilbao bất chấp những lời “mời mọc” từ phía Quỷ đỏ. Và đội bóng xứ Basque, cho dù không phải là một “ông lớn” ở Tây Ban Nha nhưng có lẽ cũng thừa sức giữ chân ngôi sao của mình.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X