Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết tâm trước vòng 1 Premier League 2012-2013

Thứ Ba 31/07/2012 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Premier League sắp trở lại, chỉ còn khoảng hơn chục ngày nữa. Các CLB đang chuẩn bị hết sức gấp gáp cho mục tiêu riêng của mình, Man Utd cũng vậy. Để chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới, họ quyết tâm dành một chiến thắng trước Everton ngay vòng đấu đầu tiên làm quà cho các CĐV đội nhà.


Đối thủ đầu tiên của Quỷ đỏ thành Manchester tại Premier League là Everton. Chắc hẳn nhiều cổ động viên của MU mỗi khi nhớ đến cái tên của nửa xanh thành phố cảng Merseyside vẫn đang cảm thấy đau lòng: vòng 35 Premier League 2011-2012, MU để Everton cầm hòa 4-4 ngay trên sân Old Trafford sau khi đã dẫn 4-2 đến phút 83, gián tiếp đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch với Manchester City.

Kể từ mùa 1992-1993, thì mùa bóng năm ngoái là mùa mà MU khởi đầu thành công nhất với 6 trận thắng tại Premier League trong 7 trận đầu tiên. Tuy nhiên, dù có khởi đầu thuận lợi nhưng MU vẫn không thể lên ngôi vô địch và cay đắng nhìn Man City nâng cúp. Mùa này, MU vẫn tiếp tục hướng đến ngôi vô địch và khởi đầu bằng một trận thắng là cách tốt nhất để bắt đầu một giải đấu.

Chơi hết mình, Everton xứng đáng được nhận thành quả
Đối thủ của MU tại vòng 1 Premier League sẽ là Everton


Đội bóng của Ferguson sẽ gặp Everton vào rạng sáng thứ Hai ngày 20 tháng Tám năm 2012, trong khi Man City được chơi trên sân nhà, đón tiếp các vị khách vừa lên hạng Southampton.

Nói về vòng đấu đầu tiên này, Sir Alex cho biết: " Tôi không quan tâm lắm đến thời gian diễn ra trận đấu, cái mà tôi quan tâm là đối thủ của chúng tôi. Thi đấu vào buổi đêm không phải vấn đề gì quá lớn, vấn đề ở đây là một đội bóng mạnh đang đợi chúng tôi."

" Mùa giải này có một lịch thi đấu thật khó khăn. Trên thực tế, cũng có rất ít mùa giải mà lịch thi đấu được sắp xếp thuận lợi cho bất kì đội bóng nào. Chúng tôi không được phép than phiền, và những gì cần làm là tập trung làm hết sức mình. Năm ngoái, chúng tôi gặp Tottenham, Chelsea hay Arsenal rất sớm và đã có được những thành công nhất định. Năm nay chúng tôi sẽ cố gắng lặp lại thành tích đó." - Sir Alex nhấn mạnh.

Với đối thủ như Everton, chỉ cần MU làm đúng sức mình, họ sẽ có được bước chạy đà hoàn hảo.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X