Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết tâm có được Luke Shaw trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Chủ Nhật 15/09/2013 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Tin từ Old Trafford cho hay, nhà đương kim vô địch Premier League đang lên kế hoạch để đánh bại Arsenal lẫn Chelsea trong cuộc chiến tranh giành chữ ký của ngôi sao 18 tuổi đang thuộc biên chế của Southampton vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây để nhằm thay thế cho Evra.
 
Luke Shaw được Southampton phát hiện và đôn lên đội một từ năm 16 tuổi, vào tháng giêng năm ngoái, với sự tiến bộ thần tốc của mình anh đã nhận được sự quan tâm chú ý từ Arsenal và Chelsea. 

Luke Shaw
Man Utd quyết tâm chiêu mộ Luke Shaw vào tháng giêng tới đây
Được báo chí ở Anh xưng tụng là hậu vệ trái hay nhất mà nước Anh từng sản sinh ra, Luke Shaw nghiễm nhiên trở thành một mục tiêu của Man Utd, đội bóng đang cần một cầu thủ đủ đẳng cấp để có thể thay thế cho vị trí của Evra trong tương lai.
 
Theo thông tin từ sân Old Trafford, nhà đương kim vô địch Premier League đang lên kế hoạch để đánh bại cả Arsenal và Chelsea trong tháng giêng tới đây để có thể sở hữu chữ ký của Shaw bất chấp việc cầu thủ 18 tuổi này vừa mới ký một hợp đồng mới có thời hạn năm năm với đội bóng chủ sân St Mary vào hồi tháng 7 vừa qua. 
 
Sau một thời gian dài theo dõi Shaw các quan sát viên của Man Utd tin rằng họ có thể có được các thảo thuận có lợi với Southampton - câu lạc bộ được đánh giá cao trong công tác đào tạo trẻ trong những năm gần đây khi liên tiếp cho ra lò những cái tên như Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain và Gareth Bale, trong vấn đề mang tên Luke Shaw.
 
Với cách thức đã dùng để có được Wilfried Zaha vào năm ngoái, các quan chức của sân Old Trafford đang hy vọng rằng họ sẽ có được Shaw trong tháng giêng tới đây.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X