Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết tâm chiêu mộ Joao Moutinho

Thứ Hai 02/07/2012 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex vẫn đang tiếp tục gia cố thêm tuyến giữa cho Quỷ Đỏ nhằm có được sự tươi mới cùng đảm bảo sức mạnh để cạnh tranh với các đối thủ mùa giải mới.

Joao Moutinho đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2012. Kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật tốt, tiền vệ đang khoác áo FC Porto đã mang đến sự uyển chuyển ở tuyến giữa của BĐN. Chính anh đã là người đã có pha đi bóng táo bạo rồi có đường chuyền như đặt để Ronaldo thực hiện cú đánh đầu hạ gục Petr Cech giúp Seleccao vượt qua CH Séc tại Tứ kết giải đấu này. Do đó, việc Joao Moutinho đang trở nên rất "hot" trên TTCN là điều không quá ngạc nhiên.

joao moutinho
Joao Moutinho sẽ cập bên Old Trafford mùa hè này ?

Manchester United vẫn đang miệt mài đi tìm những ngôi sao sáng giá để củng cố lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới, đặc biệt là hàng tiền vệ. Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ người Nhật Bản - Shinji Kagawa, Sir Alex tiếp tục muốn đưa về sân Old Trafford tiền vệ Joao Moutinho. Ngôi sao sinh năm 1986 này không còn là một cái tên quá xa lạ đối với Man Utd, đã rất nhiều lần HLV Carlos Queiroz đã khuyên "Ông già gân" nên theo đuổi Moutinho khi anh còn khoác áo Sporting Lisbon.

Phía ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đang rất cố gắng để đàm phán với FC Porto nhằm đi đến sự thống nhất giữa hai bên. Mức giá để giải phóng hợp đồng của tiền vệ này vào khoảng 40 triệu Euro. Đây chắc chắn sẽ là rào cản lớn nhất cho Man Utd khi con số này quá lớn so với ngân sách mua sắm mà Sir Alex được cấp. Vì vậy, nếu thuyết phục được Porto "hạ giá" xuống 30 triệu bảng, cơ hội để Moutinho gia nhập "Nhà hát của những giấc mơ" là rất cao.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X