Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết định tăng lương gấp ..... 30 lần cho Januzaj

Thứ Năm 10/10/2013 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Giải cứu Manchester United bằng cú đúp vào lưới Sunderland cuối tuần qua, Adnan Januzaj đã được Man Utd quyết định gia hạn hợp đồng với một mức lương mới, cao hơn gấp ... 30 lần mức cũ.

Adnan Januzaj đang chờ một bản hợp đồng mới với Man United
Adnan Januzaj sẽ có 30.000 bảng/ tuần nếu ở lại Man Utd

Nhiều người cho rằng Paul Pogba rời Old Trafford chỉ vì anh là một kẻ phản bội và "không biết trời trăng là gì, không biết mình ở đâu". Nhưng rõ ràng trong vụ Pogba, Manchester United cũng có trách nhiệm và lỗi sai nhất định của mình: nếu họ chủ động hơn trong việc gia hạn hợp đồng, tạo cho Pogba cơ hội xứng đáng với năng lực của anh cũng như có một mức lương thỏa đáng, chắc chắn cầu thủ đang tỏa sáng trong màu áo Juventus đã không gia nhập Serie A mà ngoan ngoãn ở lại Old Trafford. Không muốn lặp lại sai lầm với Paul Pogba năm nào, BLĐ Man Utd đã quyết định nâng lương cho Januzaj trong bàn hợp đồng mới. Cụ thể, mức lương mới của tiền vệ người Bỉ sẽ cao hơn gấp 30 lần so với mức cũ, từ 1.000 bảng/ tuần lên 30.000 bảng/ tuần.

Với Pogba ngày trước, Man Utd đề nghị trả anh 15.000 bảng/ tuần, còn Juventus sẵn sàng trả tiền vệ sinh năm 1993 những 30.000 bảng/ tuần, một trong những nguyên nhân chính khiến cho Man Utd mất cầu thủ sáng giá nơi tuyến giữa này một cách chóng vánh. Chàng trai người Pháp chính là một trong những ví dụ tiêu biểu cho việc Man Utd bị chảy máu chất xám, và lúc này đội chủ sân Old Trafford cần ngừng ngay tình trạng đó lại, nhất là khi 2 bàn thắng của Januzaj vào lưới Sunderland khẳng định tầm ảnh hưởng của anh có khi còn vượt hơn so với mức 30.000 bảng/ tuần. 

Januzaj gia nhập MU từ Anderlecht cách đây 2 năm. Năm nay, tiền vệ cánh này 18 tuổi: anh sinh ngày 5/2/1995 (thua Ronaldo đúng 10 năm), đây cũng là lí do vì sao người ta đang gọi anh là Ronaldo mới của Old Trafford. Với màn trình diễn chói sáng trong thời điểm hiện tại, Januzaj đang được giành giật bởi ... 5 ĐTQG bao gồm Bỉ, Albania, Thổ Nhĩ Kì, Anh và Serbia. Có ý kiến cho rằng dù cho Januzaj rất tài năng nhưng truyền thông đang từng bước hủy hoại anh bằng những phát ngôn, những thông tin xoay quanh đủ để tiêm nhiễm bệnh ngôi sao vào tiền vệ này.

Ở một diễn biến khác, chứng kiến Januzaj tỏa sáng trong màu áo MU, đội bóng cũ của anh, Anderlecht mới đây đã bày tỏ sự tiếc nuối... vô hạn khi bán thần đồng này cho Quỷ Đỏ với một mức giá quá rẻ. Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, ông Jean Kindermans, một trong những người hướng dẫn của Januzaj tại Anderlecht cho biết: "Giờ đây chúng tôi chỉ là những kẻ thua cuộc. Khi cha của Januzaj muốn con trai tới Man Utd, lẽ ra chúng tôi đã nhận được khoản tiền lớn hơn nhiều. Ba năm trước chúng tôi nghĩ rằng mình đã lời to, nhưng giờ thì mọi thứ đã xoay chuyển."

"Adnan là một cầu thủ tuyệt vời với nền tảng kĩ thuật tốt và lối đá thông minh." - Tỏ ra tiếc nuối vì không có cơ hội "moi tiền" của Man Utd, Kindermans vẫn không quên dành lời ca ngợi cho cậu học trò cũ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X