Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd "quyết đấu" với Juve vì...Gilardino

Thứ Năm 30/12/2010 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mọi sự vẫn chỉ là tin đồn nhưng tin đồn này khá giật gân. Gilardino được liên hệ với Juve từ khá lâu nay khi đội bóng thành Turin luôn có nhu cầu tìm kiếm một trung phong săn bàn đẳng cấp sau khi để Trezeguet sang Hercules.

Đã có nhiều tin đồn gắn Gilardino với một cuộc chuyển nhượng tới sân Olimpico sau đó. Mới đây, người đại diện của tiền đạo đang khoác áo Fiorentina lên tiếng phủ nhận chuyện thân chủ của ông sẽ gia nhập Juve. Nhưng gần như ngay sau đó lại có tin Juve và Gilardino tính trao đổi cầu thủ. Theo đó, Amauri sẽ khoác màu áo Tím, còn Gilardino đi theo chiều ngược lại.

MU và Juve bị đồn là kết Gilardino

Nhưng bây giờ không chỉ có Juve quan tâm tới chân sút của tuyển Italia nữa. Nhật báo Gazzetta dello Sport loan tin rằng các đại diện của Man United đã tiếp xúc với phía Fiorentina để bàn về vụ chuyển nhượng Gilardino. Gần như cùng thời gian này có tin nói là Sir Ferguson đã "bật đèn xanh" cho tài năng trẻ Macheda hồi hương dưới dạng cho mượn.

Macheda trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Lazio và đã chơi bóng ở Anh 3 năm nay. Ngay lập tức trên các mặt báo thể thao của Italia xuất hiện tin đồn Macheda có thể được dùng làm con bài đưa lên bàn thương lượng cho vụ Gilardino. Cựu tiền đạo của Milan vẫn được Sir Ferguson xem là sự thay thế ưa thích của ông cho Berbatov nếu tiền đạo người Bulgaria không thể ra sân, hoặc cũng có thể chiến thuật gia kỳ cựu của MU muốn đưa Gilardino tới sân Old Trafford để bổ sung cho "hỏa lực" của MU sau khi Macheda về lại Italia.

Những màn trình diễn ấn tượng của Gilardino khi Fiorentina đối đầu với Liverpool ở Champions League vẫn gây ấn tượng mạnh với Sir Alex và hẳn là điều đó cũng đóng vai trò nhất định trong sự lựa chọn này của ông. Như thế, Gilardino giờ lại càng có giá bởi một khi cả Man United lẫn Juventus đều để mắt tới anh thì Fiorentina có lí do để "làm cao" trong trường hợp bán đi chân sút quan trọng của họ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X