Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết chi 27 triệu bảng để chiêu mộ thần đồng Luke Shaw

Thứ Hai 12/05/2014 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở thành mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng lớn sau một mùa giải thi đấu đầy ấn tượng, Luke Shaw mới đây tiếp tục được Man Utd chú ý. Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định “chồng” lên bàn đàm phán với Southampton một số tiền 27 triệu bảng cho ngôi sao 19 tuổi này.

Luke Shaw
 

Thực tế, Shaw đã lọt vào “tầm ngắm” của Man Utd từ rất lâu rồi. Khi HLV David Moyes còn tại vị, nhà cầm quân người Scotland từng đưa hậu vệ người Anh và danh sách những mục tiêu quan trọng cần chuyển nhượng trong mùa hè năm nay. Hiện giờ, khi cựu chiến lược gia Everton bị sa thải, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn quyết định tiếp tục theo đuổi Shaw bằng được.

Theo những nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ thì phía Man Utd vừa có lời đề nghị chính thức dành cho hậu vệ của Southampton. Cụ thể, phía câu lạc bộ chủ sân Old Trafford đã đưa ra mức giá 27 triệu bảng để đàm phán về thương vụ này. Chưa biết những diễn biến trên sẽ còn đi đến đâu nhưng hiện tại, cả 2 bên đều tỏ ra khá kín trong vụ việc này.

Cách đây không lâu, chính Chủ tịch của Southampton, ông Ralph Krueger từng thừa nhận rằng ông không hề ngạc nhiên khi các ngôi sao lớn của đội nhà được theo đuổi. Bên cạnh đó, ông cũng để ngỏ khả năng có thể bán đi những cầu thủ chất lượng trong trường hợp nhận được lời đề nghị hợp lý.

Ở một diễn biến khác có liên quan, Luke Shaw mới đây cũng vừa được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐQTG để thay thế vị trí của “lão tướng” Ashley Cole. Trải qua một mùa giải thi đấu vô cùng ấn tượng, ngôi sao 19 tuổi đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ Tam Sư.

Lý do phía Man Utd tỏ ra sốt sắng trong thương vụ này là bởi vì ban lãnh đạo Quỷ đỏ lo lắng rằng sau khi kỳ World Cup 2014 kết thúc, giá trị của Shaw có thể sẽ còn tăng thêm rất nhiều nếu như anh chơi tốt. Khi đó, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ vấp phải nhiều khó khăn hơn trong việc cạnh tranh với những đối thủ khác. Hiện tại, cả Chelsea, Arsenal lẫn Real Madrid đều đang để ý đến tài năng trẻ của Southampton.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X