Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết chi 12 triệu bảng cho Wanyama

Thứ Sáu 09/11/2012 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Quỷ đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Celtic, Victor Wanyama. Được biết, Man Utd sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để thuyết phục phía đội bóng Scotland nhả người.

Wanyama đang là một trong những tiền vệ mà Man Utd thèm muốn nhất vào lúc này. Trận đón tiếp Barca hôm thứ 5 vừa qua, người ta đã bắt gặp hình ảnh của Martin Ferguson, người em trai của Sir Alex Ferguson, và cũng là một trong những người phụ trách tuyển trạch ở Man Utd. Lý do Martin Ferguson xuất hiện ở sân chắc ai cũng hiểu, đó là để chứng kiến màn trình diễn của Victor Wanyama. Và tiền vệ 21 tuổi này đã có một màn trình diễn cực kì thuyết phục. Không những giúp hàng tiền vệ Celtic trở nên chắc chắn, mà chính Wanyama còn là người ghi bàn mở tỉ số trận đấu, góp công lớn vào chiến thắng “thần kì” của Celtic trước Barcelona. Hiện ở giải đấu quốc nội, Wanyama cũng đang có được phong độ cực kì ấn tượng, khi anh đã có 10 trận đá chính và ghi được 4 bàn thắng.

Victor Wanyama
Victor Wanyama

Quỷ đỏ không phải là cái tên duy nhất để ý đến Wanyama. QPR cũng đang là CLB rất thèm muốn có được chữ kí của ngôi sao người Kenya, tuy nhiên, thương hiệu của một đội bóng lớn đang là thứ giúp Man Utd chiếm ưu thế trong vụ chuyển nhượng này. Dù vậy, khó khăn lại đến từ phía Celtic, bởi họ không muốn mất đi viên ngọc quý của mình. Có thể nói, Wanyama đang là ngôi sao lớn nhất ở Celtic Park. Nếu đồng ý bán, Celtic cũng khó chấp nhận một cái giá rẻ. Trước đây, Wanyama gia nhập Celtic với số tiền chỉ vỏn vẹn 900.000 bảng, tuy nhiên, chỉ sau vài năm, giá trị của anh đã tăng lên rất nhiều. Theo như tiết lộ mới đây của HLV trưởng Celtci, ông Neil Lennon, thì BLĐ đội bóng sẽ không để Wanyama ra đi nếu họ không nhận đủ 25 triệu bảng. Đây là số tiền gấp đôi so với con số mà Man Utd đưa ra, tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn có quyền hy vọng bởi cách đây không lâu, Wanyama đã từ chối gia hạn hợp đồng với Celtic. Và nếu mọi chuyện tiến triển tốt đẹp, thương vụ này có thể sẽ diễn ra vào kì chuyện nhượng mùa Đông tới.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X