Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết “bạo chi” để chiêu mộ sao Benfica

Thứ Ba 04/11/2014 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường lực lượng, ban lãnh đạo Man Utd đang cân nhắc đến khả năng chiêu mộ tiền vệ Enzo Perez của Benfica ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Man Utd quyet bao chi de chieu mo sao Benfica hinh anh
Enzo Perez bất ngờ được M.U quan tâm

Trên thực tế, trong “phiên chợ hè” 2014 vừa rồi, đội bóng chủ sân Old Trafford đã chi ra hơn 150 triệu bảng để “thay máu” lực lượng một cách toàn diện. Liên tiếp những bản hợp đồng đình đám đã được ban lãnh đạo Quỷ đỏ mang về như Di Maria, Falcao, Herrera, hay Luke Shaw… Mặc dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Van Gaal vẫn bị giới chuyên môn đánh giá là còn không ít nhược điểm ở hàng phòng ngự cũng như tuyến tiền vệ.

Việc thiếu đi một chuyên gia đánh chặn ở khu vực giữa sân không ít lần khiến cho M.U lâm vào trạng thái mất cân bằng và không có được sự che chắn cần thiết trước vòng cấm địa. Trong bối cảnh trên, HLV Van Gaal đã quyết định đưa Enzo Perez, ngôi sao đang khoác áo Benfica vào tầm ngắm. Được biết, vị chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford giải ngân số tiền 23,5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng cho cầu thủ 28 tuổi.

Dự kiến, M.U sẽ triển khai kế hoạch chiêu mộ chữ ký của Perez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Sở hữu lối chơi năng nổ, nhiệt tình và mạnh mẽ, ngôi sao người Argentina được xem là sự bổ sung khá hợp lý cho tuyến giữa của Quỷ đỏ vào thời điểm này. Trong trường hợp có thể cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”, Perez cũng đủ khả năng thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm cho đến tiền vệ cánh.

Hiện tại, HLV Van Gaal vẫn chưa định hình một sơ đồ chiến thuật cụ thể cho M.U. Tuy nhiên, sau những gì nhà cầm quân người Hà Lan đã thử nghiệm trong suốt quãng thời gian vừa rồi, có thể nhận thấy rằng “Tuy-lip thép” đang cân nhắc giữa hai phương án cơ bản là 4-3-1-2 và 4-1-4-1. Đối với Perez, những phẩm chất của cầu thủ 28 tuổi cũng hoàn toàn có thể giúp anh chơi tốt trong cả hai hệ thống này.   

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X