Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quay trở lại với Joao Moutinho

Thứ Ba 07/08/2012 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gặp khó khăn trong thương vụ Lucas Moura khi PSG đã nhảy vào cuộc và có được thỏa thuận với tiền vệ này, ban lãnh đạo Man Utd ngay lập tức chuyển hướng sang chiêu mộ tiền vệ của Porto - Joao Moutinho, người đã được Sir Alex theo đuổi từ rất lâu.

Joao Moutinho không còn quá xa lạ đối với bất cứ người hâm mộ Man Utd khi tiền vệ người BĐN đã được Sir Alex có ý định chiêu mộ từ cách từ rất lâu. Không những thế, màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 25 tuổi này còn khiến "ông già gân" ngay lập tức phái người sang BĐN để đàm phán trong thương vụ này. Thế nhưng, quá mải mê theo đuổi tài năng trẻ người Brazil - Lucas Moura, Quỷ Đỏ đã dường như bỏ quên Moutinho và trong lần trở lại lần này đội bóng chủ sân Old Trafford quyết định "móc hầu bao" 25 triệu bảng để có được cái gật đầu từ phía FC Porto.

joao moutinho
Moutinho sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Man Utd trong mùa giải mới.

Man Utd vẫn đang rất cần thêm một tiền vệ trung tâm để củng cố cho tuyến giữa ở mùa giải tới. Quỷ Đỏ đã dường như thất bại trong thương vụ Lucas Moura khi có những thông tin cho rằng tiền vệ 19 tuổi người Brazil đã đạt được những thỏa thuận cơ bản với CLB PSG và sẽ tới đội bóng thủ đô nước Pháp ngay sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia vào ngày 15/8. Do đó, HLV Alex Ferguson đã nhanh chóng lên kế hoạch trở lại với Moutinho - người được cho là "khả quan" nhất để thay thế dần "lão tướng" Paul Scholes trong tương lai. Với sự trở lại lần này, Sir Alex hi vọng hai bên sẽ nhanh chóng đặt được những thỏa thuận để Man Utd có thể có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Sự có mặt của Joao Moutinho sẽ góp phần làm tăng hàng công của Man Utd mùa giải tới khi Rooney sẽ trở lại với vị trí tiền đạo sở trường và chơi ngay sau tuyển thủ người Anh sẽ là tiền vệ Shinji Kagawa. Quỷ Đỏ thành Manchester đang dần hoàn thiện đội hình của mình trong mùa giải mới để cạnh tranh các danh hiệu trên các đầu trường mà đội bóng này tham dự. Đoàn quân của Sir Alex sẽ có trận giao hữu Barcelona vào ngày 8/8 tới đây tại Gothenburg, Thụy Điển.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X