Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quay trở lại thương vụ Luka Modric

Chủ Nhật 12/08/2012 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Man Utd bất ngờ quay trở lại với tiền vệ Luka Modric của Tottenham Hotspur khi Real Madrid dường như đã từ bỏ thương vụ này.

Sau khi Real Madrid có vẻ buông trong thương vụ Luka Modric cùng với việc để tuột mất Lucas Moura vào tay PSG, ban lãnh đạo Manchester United lập tứcquay trở lại với ngôi sao người Croatia khi Sir Alex cần thêm một tiền vệ sáng tạo nữa có khả năng điều tiết bóng ở khu trung tuyến. Quỷ Đỏ đã từng theo đuổi Modric từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái thế nhưng với mức giá mà phía Tottenham "hét" cho tiền vệ này, Man Utd đành phải từ bỏ thương vụ này.

Modric sẽ thành công với hành động của mình?
Man Utd quay trở lại với thương vụ Modric

Và với lần quay trở lại này, HLV Ferguson đã sẵn sàng ngồi lên bàn đàm phàn với Spurs để có thể sở hữu cầu thủ 26 tuổi này về với sân Old Trafford trước khi TTCN mùa hè kết thúc vào ngày 31/8. Thế nhưng chắc chắn mức giá mà Man Utd phải trả sẽ không thể thấp hơn số tiền 30 triệu bảng mà Real đã "dạm hỏi" Modric. Tuy nhiên khi mà Sir Alex vừa được cấp 50 triệu bảng để tiếp tục mua sắm, mức giá trên sẽ không phải vấn đề quá to lớn đối với đội bóng thành Manchester, mà giờ đây việc Tottenham hay cụ thể hơn là HLV Villas Boas có quyết định bán ngôi sao của mình cho đối thủ hay không mới là điều gây khó khăn cho Quỷ Đỏ.

Ngôi sao người Croatia đã nhất quyết muốn nói lời chia tay với sân White Hart Lane và muốn đi tìm bến đỗ mới. Lý do là vì mùa giải năm sau, Tottenham không thể dự Champions League và với tài năng của mình, Modric chắc chắn sẽ không chịu bị "chôn vùi" ở đấu trường Europa League.

●    Linh Vũ

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X