Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd phủ nhận việc bổ nhiệm Van Gaal làm giám đốc bóng đá

Thứ Sáu 20/05/2016 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Manchester United đã phủ nhận thông tin HLV Louis Van Gaal sẽ trở thành giám đốc bóng đá của câu lạc bộ từ mùa sau để nhường ghế cho Jose Mourinho.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.
Mới đây, trang The Sun đã đăng tải thông tin cho biết Man Utd đang xem xét việc đưa Jose Mourinho thay thế Van Gaal. Chưa hết, trang tin còn cho rằng Van Gaal sẽ trở thành giám đốc bóng đá của CLB khi giám đốc điều hành Ed Woodward muốn tận dụng những kiến thức của chiến lược gia người Hà Lan.

Man Utd phu nhan viec bo nhiem Van Gaal lam giam doc bong da hinh anh
Van Gaal vẫn tại vị dù Man Utd trải qua một mùa giải đáng thất vọng.
Chỉ sau khi thông tin trên được loan truyền trong vài giờ, ban lãnh đạo Man Utd đã ra thông báo chính thức để phủ nhận tất cả. HLV Van Gaal trước đó còn tự tin tuyên bố chính Man Utd đã thuyết phục ông ở lại đến khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa sau.
Hiện tại, làn sóng phản đối Van Gaal đang ngày càng mạnh mẽ khi các cổ động viên "Quỷ đỏ" đã chán ngấy lối đá nhàm chán mà chiến lược gia người Hà Lan đang áp dụng. Việc Man Utd không lọt vào top 4 để dự Champions League mùa sau càng khiến uy tín của Van Gaal sụt giảm mạnh mẽ trong con mắt của các CĐV.
Dù sao, Van Gaal vẫn còn cơ hội "gỡ điểm" sau một mùa giải tồi tệ khi chạm trán Crystal Palace trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào 23h30 đêm mai (theo giờ Việt Nam). Bản thân HLV Van Gaal cùng các cầu thủ Man Utd đều thừa nhận đây là cơ hội cuối cùng để cứu vãn một mùa giải thất bại.  

N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X