Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd phủ nhận việc liên hệ với Ronaldo

Thứ Năm 17/01/2013 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trong buổi họp báo sáng ngày hôm nay, giám đốc điều hành của Quỷ đỏ - David Gill đã phủ nhận toàn bộ mọi thông tin về việc Man Utd đang tìm mọi cách để đưa Ronaldo quay lại sân Old Trafford.

Hồi cuối mùa giải năm trước, khi mà CR7 kêu "buồn" thì giới truyền thông đã bắt đầu suy diễn về việc anh đang muốn rời sân Bernabeu. Thế rồi đến đầu năm nay, việc Ronaldo tuyên bố công khai anh vẫn còn dành nhiều tình cảm cho Man Utd cũng như việc Sir Alex thừa nhận muốn được nhìn thấy anh thi đấu trong màu áo đỏ tại sân Old Trafford đã khiến cho nhiều người lầm tưởng.

Sir Alex luôn giành nhiều tình cảm cho Ronaldo
Rất nhiều người muốn lại được nhìn thấy hình ảnh này và hđã bị báo chí "dắt mũi"

Họ lầm tưởng rằng Quỷ đỏ đang tìm mọi cách để đưa "cựu huyền thoại" này quay về với mái nhà xưa. Và đó cũng chính là cái đích mà giới truyền thông nhắm đến.

Nhưng David Gill - giám đốc điều hành của United thì lại không nghĩ thế. Gill đã hoàn toàn phủ nhận những tin đồn theo kiểu suy diễn đó. Thậm chí, ông còn nói rằng Man Utd không hề muốn bị lôi kéo vào những việc kiểu như vậy.

"Ronaldo là một cầu thủ rất tuyệt vời. Nhưng anh ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn với Real Madrid. Man Utd chưa bao giờ có ý định như vậy và chúng tôi cũng không muốn bị lôi kéo vào những tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, mọi người vẫn sẽ nồng nhiệt chào đón anh ấy trở lại trong những ngày sắp tới." David Gill tuyên bố

Xét trên phương diện thực tế thì năm nay Ronaldo đã 27 tuổi, và Sir Alex sẽ không bao giờ bỏ gần 100 triệu bảng ra để đưa một cầu thủ sắp đến ngưỡng nghỉ hưu về Old Trafford đâu. Vả lại, chính bản thân Ronaldo cũng vừa mới nói rằng vẫn muốn tiếp tục với Real Madrid cách đây mấy ngày.

Chính vì thế, các fans hâm mộ Quỷ đỏ nên quên việc anh sẽ lại quay về đầu quân cho Man Utd. Có chăng, hãy dành tình cảm, sự yêu mến cho anh trong ngày 14 tháng 2 - ngày Valentine sắp tới cũng chính là ngày mà Ronaldo quay lại sân Old Trafford để hạ gục chính Quỷ đỏ trong vòng knock - out của Champions League.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X