Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd phủ nhận liên hệ với HLV Van Gaal

Chủ Nhật 13/04/2014 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Phát ngôn viên của Man United vừa lên tiếng phủ nhận cuộc gặp gỡ giữa giám đốc điều hành Ed Woodward và HLV Louis van Gaal.

Vài ngày trước đã xuất hiện tin Ed Woodward tiếp cận Van Gaal để tính mời nhà cầm quân này về dẫn dắt Quỷ đỏ thay David Moyes trong hè này. Cuộc gặp diễn ra ở Hà Lan và Ed Woodward đã đưa ra nhiều đề nghị hấp dẫn. Van Gaal sẽ hết hạn hợp đồng với LĐBĐ Hà Lan nên ông sẽ tự do tìm một điểm dừng chân mới sau World Cup 2014. Đây rõ ràng là một lợi thế với Quỷ đỏ. Tuy nhiên họ đã phủ nhận tất cả. Phát ngôn viên của Man United nhấn mạnh: “Tất cả là vô căn cứ. Không hề có bất cứ cuộc gặp gỡ nào như báo chí đăng tải cả”.

Van Gaal muốn tới Anh vào Hè tới đây
Van Gaal từng thừa nhận muốn tới Anh vào Hè tới đây

Bất kể thực hư thông tin trên ra sao, động thái của Quỷ đỏ rõ ràng là dễ hiểu bởi mùa giải đang đi vào chặng cuối. Họ cần ổn định nội bộ để vớt vát một mùa giải thất bát bằng suất Europa League. Cơ hội của họ là rất rõ ràng bởi đội đứng thứ 6 vẫn sẽ có vé Europa League thay vì chỉ thứ 5 theo luật vì đội đứng thứ 6 sẽ được Man City nhường lại 1 suất (đội bóng này vô địch Cúp Liên đoàn). Moyes đang tạo được những ấn tượng tích cực hiếm hoi ở giai đoạn cuối. Dĩ nhiên Man United không muốn nhà cầm quân người Scotland bị dao động khi tương lai bị đặt dấu hỏi. Vì thế Man United đã phải phủ nhận mọi tiếp cận với Van Gaal, bất kể dù họ có tiếp cận thật hay không.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X