Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd: Phil Jones sẽ trở lại sau 2 tuần nữa

Chủ Nhật 11/11/2012 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tin vui tiếp tục đến với thầy trò HLV Alex Ferguson khi mới đây nhất, bộ phận y tế đã xác nhận trung vệ trẻ Phil Jones sẽ trở lại trong đội hình của Man Utd trong trận gặp QPR tại vòng 13 Premier League.

Kể từ đầu mùa giải, hàng phòng ngự Manchester United luôn bị đặt dưới ánh mắt hoài nghi. Việc Vidic, Smalling cũng như Phil Jones đều dính chấn thương khiến lão tướng Rio Ferdinand thường xuyên được sử dụng bên cạnh Jonny Evan ở những trận đấu gần đây của Quỷ Đỏ. Trong trận thắng 3-2 trước Aston Villa vừa qua, Smalling đã quay trở lại để thay thế cho Evans gặp chấn thương, thế nhưng trung vệ trẻ này lại mắc sai lầm dẫn tới bàn thua đầu tiên của Man Utd.

Chấn thương của Phil Jones đang khiến hàng thủ Man Utd gặp phải nhiều vấn đề
Phil Jones đang trên đường trở lại đội hình Man Utd.

Và một tin vui đã tới cho Sir Alex khi tình hình bình phục chấn thương của một trung vệ khác là Phil Jones đã tiến triển rất tốt và anh sẽ có thể trở lại tại trận đấu với QPR diễn ra vào ngày 24/11 tới và đích thân "ông già gân" đã lên tiếng xác nhận thông tin này. "Tin vui đến với United khi Phil Jones đã có thể tập luyện cùng đội Một vào thứ Hai tới. Khi mà mọi thứ đã ổn định, cậu ấy có thể thi đấu sau đó 10 ngày." HLV Ferguson phát biêu.

Tuy nhiên, vấn đề của Nemanja Vidic lại không cho thấy sự khả quan khi chấn thương đầu gối của ngôi sao người Serbia được cho là khá nặng. "Nemanja vẫn phải ngồi ngoài trong thời gian dài nữa. Tôi nghĩ chúng ta có thể quên cậu ấy từ bây giờ cho đến khi Giáng Sinh kết thúc". chiến lược gia người Scotland chia sẻ thêm.

Với 3 điểm có được trước đối thủ ưa thích Aston Villa, Quỷ Đỏ thành Manchester đã có cách biệt 4 điểm với đội xếp thứ 2 là Chelsea và có thể ung dung ngồi nhìn The Blues có trận đấu khó khăn với Liverpool vào ngày hôm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X