Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd cần phải mua 5-6 Griezmann mùa hè này"

Thứ Tư 05/04/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ huyền thoại Gary Neville khẳng định đội bóng cũ Quỷ Đỏ chắc chắn lại phải mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng hè 2017 nếu còn nuôi tham vọng giành các danh hiệu lớn.

Đã lên ngôi vô địch Cúp Liên đoàn Anh và vẫn sáng cửa ở Europa League – tấm vé thông hành Champions League sang năm nhưng nhìn chung, Man Utd vẫn trải qua một mùa giải không như ý với đầy rẫy vấn đề.

Đơn cử như đấu trường quốc nội Premier League, cơ hội đâu ra để Quỷ Đỏ có thể trở lại top 4 nếu họ tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt với chuỗi bất bại đến phân nửa là hòa. Vừa xong với kết quả 1-1 với Everton, đó đã là trận thứ 3 liên tiếp và 5/6 gần đây nhất mà MU không biết đến mùi chiến thắng trên thánh địa Old Trafford – góp phần vào thành tích tệ hại nhất trên sân nhà kể từ hơn 30 năm qua.

Man Utd can phai mua 5-6 Griezmann mua he nay hinh anh
Không chỉ riêng Griezmann, MU cần thêm phải 5-6 ngôi sao như tiền đạo người Pháp nếu muốn trở lại cạnh tranh ngôi vô địch

Man Utd hiện sở hữu hàng tấn công kém cỏi nhất trong top 6 và đó chính là vấn đề đau đầu số một của Jose Mourinho. Theo nhận định của huyền thoại Gary Neville, việc HLV người Bồ Đào Nha thẳng thừng chỉ trích khâu ghi bàn của các học trò trong trận hòa 0-0 với West Brom dù gì cũng là tín hiệu khả quan cho một mùa hè chuyển nhượng 2017 nhộn nhịp như bao năm khác ở Old Trafford. Đầu tư tiền tấn cho tham vọng vô địch các danh hiệu lớn dường như dần trở thành truyền thống của MU.

Cựu hậu vệ người Anh tin rằng Antoine Griezmann sẽ không phải là cái tên duy nhất mà Quỷ Đỏ tăm tia như dồn dập tin đồn suốt thời gian qua. Trên thực tế, đội bóng cũ của anh có lẽ phải mua thêm đến 5-6 ngôi sao chất lượng hàng đầu khác như tiền đạo người Pháp của Atletico Madrid. Gary Neville chia sẻ quan điểm:

“Theo cách nào đó, khi mà bạn đã hiểu rõ từng điểm mạnh yếu của đội bóng mình thì đó sẽ là một dấu hiệu khả quan. Tôi cam đoan đây sẽ là cách mà Jose nhìn nhận mọi thứ. Vào thời điểm này có quá nhiều sai sót và Jose biết rõ điều đó. Sự bất mãn của ông ấy với dàn tiền đạo trong những trận đấu gần đây là có thật.”

“Ông ấy (Mourinho) đã lên một danh sách chiêu mộ, ai cũng có thể nhận thấy. Có những câu chuyện về việc Griezmann sắp gia nhập Old Trafford nhưng ông ấy thậm chí đang chuẩn bị cho một mùa hè còn lớn hơn như vậy nhiều. Không chỉ trên hàng công thôi đâu, MU cần một hậu vệ và một tiền vệ phòng ngự nữa. Ông ấy phải mua đến 5-6 ngôi sao tầm cỡ như Griezmann và theo chiều ngược lại, có lẽ 2-3 người sẽ phải ra đi.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X