Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Reading, Man Utd phá thành tích tồn tại từ thời Alex Ferguson

Thứ Bảy 07/01/2017 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ Rooney san bằng kỷ lục, Manchester United cũng vừa tái lập thành tích từ thời Alex Ferguson về số trận thắng liên tiếp sau khi đánh bại Reading.

 
Được thi đấu trên sân nhà, Man Utd không quá khó khăn để tạo nên thế trận lấn lướt so với đối thủ. Tạo ra rất nhiều cơ hội, Man Utd có được chiến thắng 4-0 trước Reading nhờ những pha lập công của Wayne Rooney, Anthony MartialMarcus Rashford (cú đúp).
 
Man Utd dang co chuoi 8 tran toan thang.
Man Utd đang có chuỗi 8 trận toàn thắng.

Với bàn thắng vào lưới Reading, Rooney san bằng thành tích chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Man Utd của Sir Bobby Charlton với 249 pha lập công. Ngoài ra, Man Utd cũng thiết lập thành tích đáng tự hào sau khi trải qua 1 tháng toàn thắng ở mọi đấu trường.
 
Trận thắng Reading giúp chuỗi toàn thắng của Man Utd lên tới con số 8, chính thức sánh ngang với thành tích được thiết lập dưới thời Alex Ferguson vào tháng 9/2009. Số trận thắng liên tiếp của Man Utd được đánh giá còn có thể nâng cao hơn nữa khi họ chỉ phải đối đầu với Hull trên sân nhà vào cuối tuần sau trong khuôn khổ vòng 21 Premier League.
 
Ngoài ra với trận thắng Reading, Man Utd tiếp tục giữ vững thành tích là câu lạc bộ duy nhất tại Anh còn góp mặt ở cả 4 đấu trường gồm Premier League, FA Cup, League Cup và châu Âu - Europa League.

Thong so tran dau Man Utd 4-0 Reading
Thông số trận đấu Man Utd 4-0 Reading.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X