Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd ồ ạt đón tin vui trước thềm trận chiến cuối năm

Thứ Bảy 31/12/2011 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chắc chắn không có ngôn từ nào có thể diễn tả cảm giác vui mừng của cha già Alex Ferguson khi nhận được món quà vô cùng ý nghĩa từ sự trở lại của các học trò.

Cụ thể hơn, ngày hôm nay đội ngũ y tế của đội bóng vừa thông báo liên tiếp những tin vui với ban lãnh đạo M.U. Đầu tiên, trung vệ Rio Ferdinand đã bình phục 100% sau chấn thương gặp phải trong chiến thắng 2-0 trước QPR vừa qua và có thể ra sân trong trận chiến đêm nay. Cùng với đó, Phil Jones cũng không gặp phải vấn đề gì to tát với xương quai hàm như dự kiến nên có thể đáp ứng tốt yêu cầu thể lực.

Rio Ferdinand sẽ  trở lại đêm nay

Không dừng lại ở đó, các bác sỹ cũng cho biết, cầu thủ trẻ Rafael da Silva cũng có thể tập nhẹ và trong trường hợp khẩn cấp có thể vào sân trong hiệp 2 để thay người. Còn vệ trường hợp của Chris Smalling, mặc dù trung vệ này được xác định bị dính chứng sốt do viêm tuyến hạch nhưng thay vì phải nghỉ 3 tháng như báo chí hôm qua đồng loạt đưa tin, Smalling chỉ phải nghỉ khoảng 1 tuần. Điều này đông nghĩa với việc Alex Ferguson sẽ có trong tay thêm một trung vệ nữa trong trận đấu với Newcastle tại trận mở màn lượt về.

Không cần phải nói, ai cũng biết Fergie sẽ vui đến mức nào, bởi lẽ với sự trở lại của rất nhiều cầu thủ phòng ngự như vậy, cuộc khủng hoảng hàng thủ của M.U sẽ nhanh chóng chấm dứt. Tiền vệ trung tâm Carrick không còn phải đóng thế nữa, tiền vệ cánh Valencia cũng được trả lại đúng vị trí sở trường của mình.

Sự trở lại của Ferdinand và Phil Jones đúng lúc này là món quá rất ý nghĩa nhân dịp sinh nhật lần thứ 70 của cha già Ferguson. Và nếu M.U giành trọn 3 điểm, món quá ấy càng trở nên ý nghĩa hơn gấp vạn lần.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X