Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd – Norwich: Cơ hội cho những ngôi sao dự bị

Thứ Ba 29/10/2013 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những chiến thắng quan trọng gần đây, nhiệm vụ lần này của thầy trò HLV David Moyes là đưa đội chủ sân Old Trafford vượt qua vòng 4 League Cup trong trận gặp Norwich.

Chicharito sẽ là thủ lĩnh trên hàng công của MU trong trận gặp Norwich ở League Cup.
Chicharito sẽ là thủ lĩnh trên hàng công của MU trong trận gặp Norwich ở League Cup.

Chiến lược gia người Scotland bắt đầu quen với công việc ở MU. 5 trận bất bại gần đây cho thấy Quỷ đỏ đang đi đúng hướng. Dù có sự ủng hộ của yếu tố may mắn, nhưng sự điều chỉnh đội hình hợp lý của HLV David Moyes và tinh thần thi đấu của các cầu thủ mới là hai yếu tố chính đem đến hiệu quả trong lối chơi cho MU.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là kết quả bước đầu để người hâm mộ Quỷ đỏ hy vọng về một mùa giải thành công của đội nhà. Nhiệm vụ và thử thách dành cho thầy trò HLV David Moyes vẫn còn rất nhiều phía trước. Mục tiêu tiếp theo của MU là phải vượt qua vòng 4 League Cup ở trận tiếp đón Norwich trên sân nhà Old Trafford.

Trong tình cảnh một vài cầu thủ trụ cột cần được nghỉ dưỡng sức, đây là cơ hội cho HLV David Moyes cho đội hình một nghỉ ngơi nhằm hồi phục thể lực. Điều đó đồng nghĩa với việc các cầu thủ trẻ và những ngôi sao thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị có cơ hội được ra sân.

Ở trận gặp Norwich, nhiều khả năng cầu thủ đang đánh mất phong độ Ashley Young sẽ được tạo cơ hội nhằm tìm lại cảm giác bóng. Đáng chú ý nhất là việc Chicharito sẽ được góp mặt trong đội hình chính khi Rooney và Persie cần thời gian nghỉ ngơi sau khi đã căng sức thời gian vừa qua.

Dù HLV David Moyes cất đội hình một và đưa ra sân đội hình hạng hai, nhưng khả năng giành chiến thắng của MU vẫn khá cao với hai lý do. Thứ nhất, các cầu thủ trẻ có động lực thi đấu rất lớn và quyết tâm tận dụng việc được ra sân để khẳng định khả năng. Đây cũng là cơ hội rất lớn để các cầu thủ trẻ ghi điểm với ban lãnh đạo MU nhằm được thi đấu thường xuyên hơn. Thứ hai, đối thủ Norwich hiện có phong độ không tốt khi không biết đến hương vị chiến thắng trong 3 trận gần nhất.

Lợi thế được chơi trên sân nhà Old Trafford sẽ là điểm tựa rất lớn để MU vượt qua vòng 4 League Cup. Nếu đánh bại Norwich, thầy trò HLV David Moyes sẽ lần đầu tiên trải qua mạch 6 trận bất bại liên tiếp kể từ đầu mùa giải.

Đội hình dự kiến
MU:
Lindegaard; Rafael, Jones, Evans, Evra; Valencia, Fellaini, Kagawa, Young; Januzaj; Hernandez.
Norwich: Ruddy; Whittaker, Turner, Bennett, Olsson; Redmond, Tettey, Howson Pilkington; Hooper, Van Wolfswinkel
Dự đoán: Man Utd thắng 2-0

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X