Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nhiều khả năng sẽ không mua sắm trong mùa đông này

Thứ Tư 08/01/2014 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù vừa lập "hattrick thua" nhưng có vẻ Manchester United sẽ không mua sắm thêm bất cứ gương mặt mới nào trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Thất bại trước Sunderland tại bán kết lượt đi Capital One Cup với tỉ số 1-2, Manchester United đã phải đón nhận thất bại thứ ba liên tiếp trong những ngày gần đây. Điều đó khiến niềm tin của người hâm mộ vào Man Utd suy giảm, rất nhiều người đã kêu gọi HLV David Moyes phải đẩy mạnh việc mua sắm trong tháng Một này để tăng cường sức mạnh đội hình.

Baines, Luke Shaw và Coentrao là 3 mục tiêu theo đuổi của HLV David Moyes
Dù rất cần bổ sung lực lượng nhưng HLV David Moyes thừa nhận có thể MU sẽ không 
mua sắm trong tháng Một

Trên thực tế, MU lúc này đúng là cần được tăng cưởng ở rất nhiều vị trí. Từ hàng công, tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh, hậu vệ cánh và thậm chí là cả trung vệ. Mùa hè vừa rồi, MU đưa ra rất nhiều mục tiêu nhưng rốt cuộc đều thất bại và chỉ mang về đúng bản hợp đồng đang gây thất vọng là Maroune Fellaini từ Everton trong những ngày cuối cùng.

Thực ra trong mùa hè vừa qua, MU cũng suýt có được sự phục vụ của Fabio Coentrao theo dạng cho mượn nhưng lại thất bại do không giải quyết được vấn đề thủ tục trong khoảng thời gian gấp rút. Việc Coentrao mới đây tuyên bố muốn rời Real Madrid khiến giới truyền thông tại Anh cho rằng MU sẽ sớm nối lại thương vụ này, bởi HLV David Moyes đang cần gấp một hậu vệ cánh trái để thay thế Evra đã có tuổi.

Nhưng ngay sau thất bại trước Sunderland, HLV David Moyes tiếp tục dội thêm một gáo nước lạnh vào ngọn lửa hi vọng của những người yêu mến MU. Không chỉ phủ nhận chuyện chiêu mộ Coentrao, HLV David Moyes còn thừa nhận rằng nhiều khả năng MU sẽ không bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

"Không, chuyện về Coentrao không đúng sự thật" - HLV David Moyes tuyên bố:" Chúng tôi cũng muốn bổ sung lực lượng nhưng rất ít cầu thủ có thể chiêu mộ được trong thời điểm này. Mặc dù đang rất khẩn cấp nhưng tôi chẳng thể cứ thế mà vội vàng được, bởi những cầu thủ mà chúng tôi cần đa phần đều không thể mua được trong tháng Một".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X