Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nhập cuộc đua giành sao trẻ Benfica

Thứ Ba 18/09/2012 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Man United vừa tiết lộ họ đang tính chuyện nâng cấp cho hàng tấn công bằng việc mua tiền đạo trẻ Oliveira của Benfica.

Không lâu sau khi Chelsea và Man City đánh tiếng muốn có Nelson Oliveira, tới lượt Man United tuyên bố gia nhập cuộc đua. HLV Alex Ferguson khẳng định ông không thể làm ngơ trước tài năng của ngôi sao mới 21 tuổi người Bồ Đào Nha này. Đó là mẫu tiền đạo mà ông rất muốn có để bổ sung cho hàng tấn công đang rất mỏng của Quỷ đỏ.

Ferguson cũng muốn đưa Oliveira về Old Trafford
Ferguson cũng muốn đưa Oliveira về Old Trafford

Mặc dù đang là thành viên của ĐT Bồ Đào Nha và có tới 8 trận đấu cùng 1 bàn thắng, nhưng Oliveira vẫn chưa có được một vị trí chính thức trong đội hình của Benfica. 2 năm trở lại đây, Oliveira luôn được đem cho mượn và đều gây được ấn tượng tốt khi chơi rất thành công. Mùa giải này, anh lại được Benfica cho Deportivo mượn và chỉ sau 4 trận đấu đầu tiên tại La Liga, Olibveira đã ghi được cho mình tới 3 bàn thắng, một con số quá thuyết phục.

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Alex Ferguson của Man United đã cử tuyển trạch viên tới xem Oliveira thi đấu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc trả giá mua tiền đạo này. Thực ra, Ferguson đã chú ý đến Oliveira kể từ hồi tháng 4/2012, khi Benfica tới làm khách trên sân Stamford Bridge. Ông cũng đã theo dõi một vài trận đấu của cầu thủ trẻ này nhưng phải đến tận lúc này mới thực sự ấn tượng sau khi anh tỏa sáng tại La Liga.

Tuy nhiên, mọi thứ đã không còn dễ dàng nữa khi muốn có Oliveira không chỉ có Man United. Một loạt đội bóng lớn như Chelsea, Man City và cả 2 đại gia của La Liga là Barcelona và Real Madrid cũng đang theo sát những bước tiến của cầu thủ này. Hiện hợp đồng của Oliveira với Benfica cũng vẫn còn tới năm 2017 và ước tính giá chuyển nhượng và tiền phá hợp đồng của cầu thủ này tổng cộng vào khoảng 24 triệu bảng. Man United liệu có dám theo?

(Theo Bongdaplus)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X