Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nhận tín hiệu vui: Strootman được PSV cho phép ra đi

Thứ Sáu 28/09/2012 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nỗ lực giữ chân tiền vệ trụ cột Kevin Strootman của PSV coi như đã tan thành mây khói khi cầu thủ này một lần nữa khước từ đề nghị ra hạn hợp đồng để rộng đường ra đi vào năm sau.

Chính đại diện Dekken của Strootman đã tiết lộ điều này. “Kevin (Strootman) đã được BLĐ cho phép ra đi vào đầu năm sau. Đó là một quyết định hợp lý ở thời điểm này. Strootman đã cống hiến và cũng đã có tất cả ở PSV. Anh ấy muốn thử sức mình ở một giải đấu hấp dẫn hơn”.

Strootman đang hướng đến một điểm dừng chân giàu tham vọng
Strootman đang hướng đến một điểm dừng chân giàu tham vọng

Động thái bật đèn xanh từ phía Strootman là tín hiệu vui, đáp lại những lời chèo kéo từ Man Utd. Và thực tế là Sir Alex cũng đã gửi Martin Ferguson, đội trưởng đội trinh sát cầu thủ của Man Utd sang Hà Lan dõi theo Strootman những ngày qua. Chưa rõ bản kết quả gửi về có làm hài lòng nhà cầm quân của Quỷ đỏ hay không nhưng với một cầu thủ là trụ cột của một trong những CLB mạnh nhất Hà Lan, là thành viên của ĐTQG Hà Lan và cũng đang nằm trong đích ngắm của Real Madrid lẫn Milan thì chắc chắn, đẳng cấp của Strootman là không hề ở mức trung bình.

Theo BBC, cái giá mà PSV muốn ở Strootman vào khoảng 15 triệu bảng. Đây được xem là con số hợp lý trong bối cảnh cầu thủ 22 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Nghĩa là nếu cố gắng giữ Strootman, PSV sẽ mất trắng. Hẳn họ đã hiểu rõ điều đó nên không ngần ngại mở đường cho trụ cột của mình. Nên nhớ khi đưa Strootman về, PSV cũng phải tốn đến 10,3 triệu bảng và nếu bán được tiền vệ này, ít nhất họ sẽ lời 5 triệu bảng. Con số đó đủ để đầu tư cho một phương án thay thế.

Còn với Man Utd, cơ hội đã mở ra cho họ nhưng chắc chắn không hề lớn, bởi bên cạnh đó, cả Real Madrid lẫn Milan cũng đều muốn có Strootman và nhìn vào con số 15 triệu bảng, chắc hai ông lớn này cũng thừa tự tin có thể khiến CLB nước Anh ôm hận.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X