Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận CSKA Moscow, Man Utd nhận tin dữ từ Marouane Fellaini

Thứ Hai 25/09/2017 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United nhận thêm tin xấu khi Marouane Fellaini dính chấn thương không thể ra sân trong trận gặp CSKA Moscow tại Champions League.

 
Mất Paul Pogba do chấn thương, Man Utd nhận thêm tin xấu trước chuyến làm khách gặp CSKA Moscow tại Champions League. Tiền vệ Marouane Fellaini sẽ không đến Nga cùng các đồng đội do chấn thương gặp phải sau trận thắng Southampton cuối tuần trước.
 
Marouane Fellaini dinh chan thuong trong tran gap Southampton.
Marouane Fellaini dính chấn thương trong trận gặp Southampton.

Fellaini bị đau sau pha va chạm với Shane Long trong hiệp một. Pha va chạm này khiến Fellaini bị đau ở mắt cá nhưng vẫn cố gắng chơi trọn vẹn 90 phút. Theo đánh giá của WhoScored, tiền vệ người Bỉ là cầu thủ chơi hay nhất trận.
 
Hiện tại, Man Utd vẫn chưa công bố việc Fellaini sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Mùa này, Fellaini đã có 7 trận ra sân cho Man Utd ở mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng. Thậm chí, tiền vệ người Bỉ còn được HLV Jose Mourinho trọng dụng hơn cả Ander Herrera, cầu thủ chơi rất hay mùa trước.
 
Trước đó, Jose Mourinho cũng từng công khai chỉ trích ban lãnh đạo đội tuyển Bỉ để Fellaini ra sân trong tình trạng sức khỏe không tốt dẫn tới chấn thương. Thậm chí, Mourinho còn khẳng định: "Các người làm sao mà hiểu nổi anh ấy quan trọng thế nào đối với tôi".

Thi đấu ấn tượng, Fellaini chuẩn bị được M.U thưởng nóng
Theo thông tin từ Mirror, tiền vệ Marouane Fellaini chuẩn bị được Man United gia hạn hợp đồng sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X