Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nhận tin buồn từ sao Leicester

Thứ Năm 19/04/2018 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Maguire bị đe dọa khi đích thân HLV Claude Puel khẳng định tương lai của trung vệ 25 tuổi ở sân King Power.

Với những màn trình diễn ấn tượng ở Premier League, 2017/18 có thể coi là mùa giải bước ra ánh sáng của Harry Maguire và giúp trung vệ 25 tuổi thậm chí nhanh chóng được triệu tập lên đội tuyển Anh chinh chiến World Cup 2018.

HLV Leicester bac bo kha nang MU mua Maguire hinh anh

HLV Leicester bác bỏ khả năng MU mua Maguire

Leicester City hiểu họ sẽ không thể giữ chân viên ngọc của mình thêm được lâu, nhất là khi anh đã lọt mắt xanh của hàng loạt đại gia như Man Utd, Man City, Arsenal và Tottenham. Tất cả ông lớn nước Anh đều sẵn sàng mạnh tay bạo chi cho thương vụ này, như MU mua Maguire có thể với giá 35-50 triệu bảng.

Mặc dù vậy theo diễn biến mới nhất, HLV Claude Puel bất ngờ dội gáo nước lạnh vào tham vọng MU mua Maguire khi lên tiếng khẳng định tương lai của trung vệ 25 tuổi ở sân King Power. Phát biểu của nhà cầm quân người Pháp:

“Cậu ấy là trụ cột vô cùng giá trị của đội bóng và tôi muốn xây dựng bộ khung xung quanh cậu ấy về lâu về dài. Mọi tin đồn về chuyện ra đi của cậu ấy chỉ là thất thiệt mà thôi. Chắc chắn không có chuyện Leicester sẽ bán Maguire bởi cậu ấy vô cùng quan trọng đối với chúng tôi.”

Dẫu vậy thì Man Utd sẽ không dễ nản lòng như vậy khi kỳ chuyển nhượng hè 2018 tới đây hứa hẹn một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Old Trafford, đặc biệt hàng phòng ngự với không ít cái tên phải ra đi để nhường chỗ cho những tân binh như Harry Maguire.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X