Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nhận thêm tin dữ từ trụ cột

Thứ Hai 31/10/2016 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ cánh Antonio Valencia dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần vì chấn thương bàn tay trong trận derby thành Manchester mới đây trong Cúp Liên đoàn Anh.

Manchester United đang trải qua khoảng thời gian thực sự khủng hoảng và đen đủi, khi ngay cả một chiến thắng giải tỏa trước kình địch cùng thành phố cũng không thể trọn vẹn cho họ. Trong trận đấu đá bay Man City ra khỏi Cúp Liên đoàn Anh với tỷ số 1-0 hồi giữa tuần trước, hậu vệ cánh Antonio Valencia đã bị rạn xương bàn tay và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần với cả quá trình phẫu thuật và hồi phục chức năng.

hau ve Valencia
Antonio Valencia theo chân Eric Bailly vào bệnh viện đến hết năm 2016

Cùng với tân binh Eric Bailly thì Antonio Valencia, với khả năng lên công về thủ ấn tượng bên hành lang phải, là điểm sáng hiếm hoi trong khởi đầu chật vật của Jose Mourinho ở Old Trafford. Và giờ thì cả hai đều đã dính những chấn thương nặng, cũng như nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2016 này! Quỷ Đỏ với phong độ tệ hại... đều 3 tuyến, giờ còn phải hứng chịu thêm những tổn thất nghiêm trọng về lực lượng nhân sự.

Trong thời gian tới, Mourinho không còn cách nào khác ngoài việc phải tin tưởng người thừa Matteo Darmian hoặc tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah sẽ thay thế tròn vai vị trí Antonio Valencia tạm thời để lại. Tương tự, “Người đặc biệt” buộc lòng phải luôn phiên 3 cái tên gây thất vọng suốt từ đầu mùa giải là Daley Blind, Marcos Rojo và Chris Smalling cho chốt chặn trung vệ của Eric Bailly, cầu thủ người Bờ Biển Ngà là tân binh MU duy nhất chứng tỏ được giá trị của mình cho đến lúc này.

Trước mặt Man Utd là tháng 11 giông bão với những đối thủ khó nhằn Swansea, West Ham hay đặc biệt đại kình địch Arsenal, cũng như những trận đấu quyết định tấm vé vượt qua vòng bảng Europa League. Hiện tại, thầy trò Mourinho đang ngụp lặn ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League với vỏn vẹn 15 điểm/10 trận, kém xa top 3 dẫn đầu Man City, Arsenal và Liverpool đến 8 điểm cũng như vị trí thứ 4 của Chelsea 7 điểm.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X