Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nhận thêm tin dữ do chấn thương: Giờ là Phil Jones

Thứ Năm 26/12/2013 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV David Moyes gần đây thường xuyên phải đón nhận những tin dữ liên quan đến tình hình sức khỏe các học trò. Mới đây nhất, Phil Jones tiếp tục mang đến sự âu lo khi gia nhập danh sách bệnh binh của Manchester United.

Phong độ gần đây của Man Utd trên sân cỏ là rất tốt khi tính cả trận thắng Hull City vừa rồi, "Quỷ đỏ" đã giành liên tiếp ba chiến thắng tại Premier Leaguetrong giai đoạn khó khăn ở tháng 12 này. Tuy nhiên, những tin vui đó không thể che lấp đi một thực trạng là từ giờ cho đến cuối năm khi lịch thi đấu dễ thở hơn, MU vẫn phải sống trong những âu lo.

phil jones
MU mất Phil Jones đúng vào thời điểm căng thẳng của mùa giải

Trong giai đoạn mật độ thi đấu dày đặc thế này, vấn đề khiến người ta đau đầu nhất chính là sức khỏe của các cầu thủ. Trong bối cảnh các cầu thủ đang phải căng sức ra cày ải, MU liên tiếp đón tin dữ khi một loạt trụ cột "thi nhau" dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Lần lượt Carrick, Van Persie, Fellaini phải ngồi ngoài trị thương.

Gần đây nhất, Phil Jones cũng gia nhập "đội ngũ" trên. Cầu thủ đa năng này dính chấn thương đầu gối và theo dự kiến sẽ phải nghỉ khoảng hai tuần. Có nghĩa là Phil Jones sẽ bỏ lỡ ba trận đấu tại Premier League gồm trận gặp Hull vừa qua, trận gặp Norwich và Tottenham sắp tới. Đó là còn chưa kể đến trận gặp Swansea tại FA Cup, rồi trận bán kết lượt đi tại Capital One Cup gặp Sunderland.

Chấn thương này của Phil Jones càng thêm HLV David Moyes thêm đau đầu bởi Jones có thể thi đấu tốt cả ở vị trí trung vệ cũng như tiền vệ trụ. Hiện tại với chấn thương của Fellaini và Carrick, Phil Jones được coi là cầu thủ có thể tạo niềm tin lớn nhất trong vai trò "mỏ neo" của MU. Giờ đây, HLV David Moyes chỉ có thể than trời vì cướp đi của ông những chiến binh tinh nhuệ nhất trong giai đoạn căng thẳng như hiện nay.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X