Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nhận hung tin liên quan đến chấn thương của Cleverley

Thứ Sáu 18/11/2011 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Rạng sáng chủ nhật tới Man Utd sẽ có chuyến làm khách đến sân của Swansea trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. Trước thềm trận đấu, HLV Alex Ferguson vừa thông báo một tin chẳng mấy tốt lành với NHM Quỷ đỏ khi Cleverley tiếp tục phải ngồi ngoài trong trận đấu này.

Cleverley bị dính chấn thương trong chiến thắng 5 sao của Man Utd trước Bolton tại sân Reebok ngày 10/9 vừa qua. Tuy nhiên, Cleverley đã trở lại thi đấu trong chiến thắng 1 - 0 trước Everton tại vòng 10 Premier League. Nhưng trong trận đấu đó, tiền vệ trẻ của Man Utd đã tái phát chấn thương đầu gối và sớm rời sân.

Tom Cleverley sẽ phải nghỉ đến hết Giáng sinh

Theo kết quả khám xét sơ bộ, Cleverley được dự đoán chỉ mất ba tuần để bình phục chấn thương, đồng nghĩa với việc tiền vệ người Anh sẽ kịp ra sân trong trận đấu với Swansea tuần này. Không may thay, theo như lời cua các bác sỹ CLB, tình hình chấn thương của Cleverley không mấy tiến triển và chắc chắn tiền vệ này không thể ra sân trong trận đấu ràng sáng chủ nhật này.

Không chỉ dừng lại ở đó, Cleverley còn tiếp tục phải nghỉ thêm ít nhất 4 tuần nữa để bình phục hoàn toàn chấn thương. Tiền vệ này có thể sẽ phải nghỉ ngơi đến hết Giáng sinh năm nay.

"Chúng ta sẽ phải chờ lâu hơn dự kiến. Tom sẽ nghỉ đến hết Giáng Sinh. Thật không may cho Man Utd và cho cả cậu ấy", Sir Alex mở đầu bài phát biểu trước trận đấu với Swansea. ""Chúng tôi cứ ngỡ cậu ấy chỉ chấn thương nhẹ. Nhưng kết quả chụp chiếu mới nhất buộc chúng tôi phải để Tom nghỉ ngơi một thời gian",

chiến lược gia người Scotland nói tiếp.

Đây quả là hung tin với Man Utd và NHM. Trong bối cảnh hàng tiền vệ của Quỷ đỏ đang cho thấy sự yếu kém, nhất là sau sự chia tay của lão tướng Paul Scholes, tiền vệ trẻ Tom Cleverley nổi lên như một cái tên triển vọng có thể lấp đầy khoảng trống mà lão tướng này để lại.

Chấn thương kéo dài của Cleverley đã đẩy Man Utd vào tình thế rất khó khăn khi họ còn mất cả Giggs và Smalling ở hàng tiền vệ. Trong mấy trận đấu gần đây, Ferguson đã phải kéo Rooney về đóng thế trong vai trò tiền vệ trung tâm. Nhưng chắc hẳn ông già gân cũng hiểu rằng không thể làm dụng chàng hói mãi như thế được Rooney cần được trả về vị trí tiền đạo sở trường. Vì thế, chấn thương dài ngày của Cleverley sẽ khiến Ferguson lao đao trong những ngày sắp tới.

Hy vọng Cleverley sẽ nhanh chóng bình phục để đem lại sức mạnh cho hàng tiền vệ của Man Utd trong cuộc bám đuổi với Man City.

  • Văn Biển (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X