Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nhận câu trả lời từ HLV Juventus

Thứ Bảy 29/12/2018 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri khẳng định tương lai gắn bó lâu dài với Bà Đầm Già thành Turin như muốn thay lời từ chối ngồi vào ghế nóng Old Trafford từ mùa hè 2019.

Bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho bị sa thải, nhưng nhiều khả năng Man Utd cũng không muốn gắn bó dài hạn với huyền thoại người Na Uy trên băng ghế huấn luyện. Vị HLV tạm quyền sẽ trở về đội bóng quê nhà Molde khi mùa giải này khép lại.

HLV Max Allegri từ chối dẫn dắt MU để tiếp tục gắn bó vs Juventus hình ảnh
HLV Max Allegri từ chối dẫn dắt MU để tiếp tục gắn bó vs Juventus

Thay vào đây, mục tiêu hàng đầu được Quỷ Đỏ nhắm đến vào mùa hè 2019 là Mauricio Pochettino của Tottenham, trong khi Zinedine Zidane cũng là một ứng cử viên sáng giá sau những vinh quang rực rỡ cùng Real Madrid và quan trọng là ông đang thất nghiệp.

Tuy nhiên, MU thậm chí cũng có ý quay sang ve vãn cả Max Allegri, HLV Juventus với sự nghiệp cầm quân rất thành công trong những năm qua. Cơ mà trong phát biểu mới nhất của mình, đích thân vị chiến lược gia người Ý đã thẳng thừng từ chối và khẳng định tương lai gắn bó lâu dài với Bà Đầm Già thành Turin.

“Tôi vẫn còn một năm rưỡi hợp đồng và hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc ở nơi đây. Chúng tôi đã cùng với nhau làm nên những điều quan trọng và mong muốn sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài hơn nữa trong tương lai. Tôi cũng không muốn nói nhiều về chuyện của mình khi mùa giải vẫn còn đang dang dở. Juventus sẽ tập trung tối đa cho mặt trận Serie A cũng như Champions League.”

Man Utd sa thải Mourinho: Khi cả thời đại bóng đá cũng sa thải “người lạc hậu”
Jose Mourinho thất bại thảm hại ở Old Trafford đơn giản bởi tư tưởng lỗi thời và cả sự bảo thủ không chịu thay đổi của ông. Một trong những HLV từng xuất sắc...
Góc M.U: Mourinho đã bị trừng phạt, nhưng còn Woodward và nhà Glazer?
Việc Jose Mourinho bị M.U sa thải không phải gốc rễ các vấn đề tại CLB này. Cách quản trị đội bóng của ban lãnh đạo Quỷ đỏ rất cần phải được kiểm điểm.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X