Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nhắm tài năng trẻ Nathaniel Clyne

Thứ Bảy 02/06/2012 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Báo chí Anh cho biết, Man Utd đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của hậu vệ trẻ đang thi đấu rất hay trong màu áo Crystal Palace, Nathaniel Clyne.

Nathaniel Clyne, 21 tuổi, được xem là một trong số những gương mặt trẻ sáng giá của bóng đá Anh trong những năm gần đây. Trưởng thành từ lò đào tạo của Crystal Palace, ngay từ năm 17 tuổi, anh đã có lần ra sân đầu tiên trong màu áo CLB. Kể từ đó đến nay, Clyne luôn là một trong số những trụ cột của đội bóng thành London khi đã có 123 lần ra sân trong màu áo Crystal Palace. Clyne cũng đã có được thành tích cá nhân rất ấn tượng. Trong 3 năm liên tiếp, từ 2009-2011 Clyne được bình chọn là cầu thủ trẻ hay nhất của Crystal Palace. Ở Championship 2011/12, anh cũng đã có tên trong đội hình tiêu biểu của mùa giải. Không chỉ tỏa sáng trong màu áo CLB, Clyne cũng đã thể hiện được phong độ tốt trong màu áo U21 Anh và gần như đã chắc suất có mặt ở Olympic 2012 sắp tới.



Clyne (phải), mục tiêu mới của Man Utd
Clyne (phải), mục tiêu mới của Man Utd

Tháng 1 vừa qua, khi được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Clyne trong chiến thắng 2-1 của Crystal Palace trước Man Utd ngay tại Old Trafford, Sir Alex đã ngay lập tức “kết” sao trẻ này. Ông đã có ý định đưa Clyne về Man Utd ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, tuy nhiên, trước sự quyết liệt từ phía ông chủ của Crystal Palace, thương vụ này đã không thể thành hiện thực. Tuy nhiên, đây là thời điểm lý tưởng để Quỷ đỏ hoàn thành tham vọng của mình. Hợp đồng giữa hậu vệ này và phía CLB chủ quản chỉ còn vài tháng nữa, và chính Clyne cũng không hề có ý định ở lại thi đấu ở giải Championship. Mức giá mà M.U định chi ra cho Clyne là khoảng 3 triệu bảng.  

Ở Premier League 2011/12, việc Rafael chấn thương liên miên đã khiến Sir Alex phải đẩy cả Phil Jones và Smalling ra đá hậu vệ cánh. Cả 2 cái tên này hầu như chỉ làm tròn nhiệm vụ mà không đóng góp được nhiều cho mặt trận tấn công của Quỷ đỏ. Nếu thành công với thương vụ này, Clyne hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang phải của Man Utd.

Cùng với Man Utd, cả Newcastle, Everton, Fulham, West Ham, và Ajax cũng đang rất để ý đến Clyne. Tuy nhiên, với tên tuổi của mình, Quỷ đỏ vẫn đang nắm nhiều lợi thế trong cuộc đua này.

Minh Minh (Theo Sport360)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X