Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nhắm sao trẻ của Wigan

Thứ Sáu 14/09/2012 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, Sir Alex Ferguson đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ James McCarthy của CLB Wigan về sân Old Trafford để tăng cường tuyến giữa của Man Utd.

Sir Alex đã để ý tới James McCarthy kể từ khi tài năng trẻ này còn thi đấu tại Scotland. Khi đó McCarthy đã có tổng cộng 95 trận cho Academicals tại giải hạng Nhất Scotland và bắt đầu ra sân từ năm chỉ mới 15 tuổi. Do đó, ban lãnh đạo Man Utd không muốn kí ngay hợp đồng với McCarthy mà để anh tới Wigan "tu nghiệp". Sau 3 năm thi đấu tại đội bóng chủ sân DW, cầu thủ người Ireland đã trở thành một trụ cột trong đội hình của HLV Roberto Martinez và giờ đây chính là cơ hội tốt để Quỷ Đỏ tính tới chuyện đưa McCarthy gia nhập "Nhà hát của những giấc mơ".

James McCarthy
James McCarthy (trái) đang được Man Utd quan tâm.

Phía Man Utd sẵn sàng trả 6 triệu bảng cho Wigan để có thể sở hữu "viên ngọc thô" này. Mức giá trên là quá lãi cho đội bóng chủ sân DW khi họ chỉ mất 1,2 triệu bảng để chiêu mộ James McCarthy từ CLB Academicals. Hiện tại, Sir Alex đang rất muốn gia cố thêm hàng tiền vệ của Man Utd khi hai "lão tướng" Ryan Giggs và Paul Scholes chỉ có thể thi đấu 1 đến 2 mùa giải nữa. Nếu McCarthy gia nhập bầy "Quỷ Đỏ", tiền vệ trẻ này sẽ có được sự hòa nhập rất nhanh dưới sự giúp đỡ của những người "đàn anh" tại Old Trafford.

Tiền vệ người Ireland vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng trị giá 5 năm với Wigan và ban lãnh đạo đội bóng này cũng đã tuyên bố sẽ để có McCarthy ra đi nếu nhận được lời đề nghị xứng đáng.

●    Linh Vũ

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X