Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nhắm hậu vệ của Porto

Thứ Hai 25/03/2013 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sir Alex vẫn đang ấp ủ tham vọng tìm kiếm người thay thế cho vị trí của Evra trong tương lai, và cái tên mới nhất mà chiến lược gia người Scotland để ý đến đó là hậu vệ Alex Sandro của Porto.

Sau khá nhiều chỉ trích vào cuối mùa giải năm ngoái, Patrice Evra đã sớm lấy lại phong độ và thi đấu rất tốt ở Premier League 2012/13. Bằng chứng chính là việc ngôi sao người Pháp đã ghi đến 4 bàn thắng và có đến 5 pha kiến tạo. Điều đó giúp Evra chuẩn bị nhận được bản hợp đồng mới từ BLĐ Man Utd. Tuy nhiên, Evra đến tháng 5 này sẽ bước sang tuổi 32, và sẽ thật khó để hy vọng vào việc ngôi sao này sẽ duy trì tần suất ra sân đều đặn cho Quỷ đỏ. Chính vì thế mà Sir Alex vẫn phải tìm kiếm thêm một cái tên chất lượng để tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái.



Alex Sandro
Alex Sandro

Để giải quyết vấn đề này, Hè 2012, Quỷ đỏ đã kí kết hợp đồng với Alexander Buttner. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan chưa đáp ứng được kì vọng. Anh mới chỉ có 2 trận ở Premier League 2012/13, và trong những trận đấu còn lại vẫn là sự góp mặt của Evra. Quỷ đỏ vẫn còn Fabio da Silva đang thi đấu theo dạng cho mượn ở QPR, song hậu vệ trẻ người Brazil vẫn chưa cho thấy được nhiều sự trưởng thành như người anh em Rafael. Vì vậy mà cơ hội để Fabio quay trở lại Old Trafford ở mùa giải tới là không nhiều.

Mục tiêu số 1 của Sir Alex Ferguson cho hành lang cánh trái tất nhiên vẫn là Leighton Baines, song cái giá “quá chát” của hậu vệ người Anh thật khó để khiến Fergie chấp nhận. Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng cho Baines, nhưng phía Everton lại nhất quyết đòi 15 triệu bảng. Đó chính là rào cản lớn nhất ảnh hưởng đến tham vọng của Man Utd.

Những nguyên nhân trên khiến Man Utd buộc phải tìm kiếm thêm những cái tên chất lượng khác, và mục tiêu mới nhất của họ là hậu vệ trẻ Alex Sandro (Porto). Sandro chính là gương mặt thay thế cho vị trí của Alvaro Pereira, sau khi anh này chuyển đến Inter Milan hồi Hè 2012. Mùa giải năm nay, Alex Sandro đã chơi 19/23 trận cho Porto ở Primeira Liga và ghi được 1 bàn thắng. Cũng giống như nhiều mẫu hậu vệ cánh người Brazil, điểm mạnh của Sandro là tốc độ cùng khả năng hỗ trợ tấn công khá tốt.

Sandro chuyển đến Porto vào Hè 2011 từ Atletico Paranaense với giá trị chuyển nhượng 8 triệu bảng. Anh vẫn còn đến 2 năm hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha, chính vì vậy Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Porto không dưới 10 triệu bảng nếu muốn sở hữu Sandro.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X