Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd muốn "rút ruột" Dortmund để gia cố hàng thủ

Thứ Tư 31/10/2012 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Neven Subotic để giải quyết vấn đề khủng hoảng hàng thủ hiện tại ở sân Old Trafford.

Hai chức vô địch liên tiếp của Dortmund trong hai năm gần đây đều có công rất lớn của trung vệ trẻ Neven Subotic ở hàng thủ. Với việc sở hữu chiều cao lí tưởng (1m93), trung vệ người Serbia luôn chiếm ưu thế trong những pha tranh chấp bóng bổng. Không những thế, Subotic còn rất quyết đoán và mạnh mẽ trong các pha tranh chấp. Do đó, rất dễ hiểu vì sao đang rất có nhiều CLB lớn trên thế giới theo đuổi ngôi sao 23 tuổi này vào thời điểm hiện tại, đặc biệt là Man Utd.

Subotic
Man Utd muốn chiêu mộ Subotic để gia cố hàng thủ.

Đội bóng chủ sân Old Trafford hiện đang trong giai đoạn khủng hoảng hàng thủ khi Chris Smalling, Phil Jones cùng Nemanja Vidic đều gặp những chấn thương và chưa thể trở lại. Với một đội bóng thi đấu ở rất nhiều mặt trận như Man Utd, Sir Alex buộc phải chiêu mộ thêm một trung vệ để gia cố thêm sự chắc chắn của Quỷ Đỏ trong những trận đấu tới. Sức trẻ và tài năng đã được thẩm định ở Dortmund, Neven Subotic được cho phù hợp mọi tiêu chí của HLV Ferguson và ban lãnh đạo Man Utd đang đưa ra mức giá 16 triệu bảng cho trung vệ 23 tuổi người Serbia này.

Với việc chiêu mộ thành công một cầu thủ khác của Dortmund trong mùa Hè vừa qua là Shinji Kagawa, Man Utd đang tràn trề cơ hội để tiếp tục đón Subotic về với "Nhà hát của những giấc mơ" nếu có sự giúp đỡ của tiền vệ người Nhật Bản. Hiện tại hợp đồng của Subotic với đội bóng nước Đức còn tới năm 2014 và chắc chắn Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ đẩy nhanh tiến độ thương vụ này ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa vào tháng Giêng tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X