Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd muốn mua sao trẻ Hà Lan để thay Evra

Thứ Bảy 23/06/2012 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Jetro Willems tại EURO 2012, Man Utd đang muốn mua hậu vệ trái này để thay Patrice Evra.

Hà Lan đã có một kì EURO 2012 thất vọng tràn trề khi bị loại ngay từ vòng bảng và thậm chí không giành nổi điểm nào. Tuy nhiên, trong đội hình đội bóng áo da cam có một điểm sáng là Willems. Ngôi sao của PSV chơi đầy ấn tượng với khả năng lên công về thủ đều đặn và nền tảng thể lực dồi dào.

Jetro Willems
Jetro Willems

Willems đã lập nên một kỉ lục mới khi là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử từng ra sân trong một trận đấu tại EURO. Khi đá chính trước Đan Mạch ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng, chàng trai gốc Rotterdam ấy chỉ mới 18 tuổi 71 ngày. Kỉ lục này trước đó thuộc về Enzo Scifo của Bỉ (18 tuổi 115 ngày).

Những màn trình diễn đáng khen ngợi của Willems khiến anh trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Sir Alex Ferguson. Chiến lược gia người Scotland tin rằng Willems sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí hậu vệ trái của M.U.

CLB chủ sân Old Trafford gần như chắc chắn sẽ bán hoặc cho mượn Fabio da Silva trong mùa Hè 2012, khi cậu em nhà Da Silva không chứng tỏ được năng lực của mình. Trong khi đó, Patrice Evra không còn giữ được phong độ đỉnh cao do chịu ảnh hưởng bởi gánh nặng tuổi tác.

Hợp đồng hiện tại của Willems với CLB chủ quản còn thời hạn đến năm 2014. Giá của anh sẽ rơi vào khoảng 10 triệu bảng. Ngoài Willems, M.U còn đang để ý đến 2 hậu vệ trái rất tài năng khác là Georgi Schennikov (CSKA Moscow) và Benoit Tremoulinas (Bordeaux).

Mùa trước trong màu áo PSV, Willems đã chơi 29 trận trên mọi đấu trường và ghi 1 bàn. Trong màu áo Hà Lan thì ngoài 3 trận tại EURO 2012, anh còn chơi thêm 2 trận giao hữu nữa trước thềm giải đấu này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X