Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd muốn kiểm tra lại chấn thương của Kagawa

Thứ Năm 13/09/2012 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi trở về trung tâm tập luyện Carrington, Kagawa đã ngay lập tức được bộ phận y tế ở Man Utd đưa đi kiểm tra lại, nhằm đánh giá chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Trước trận đấu gặp Iraq trong khuôn khổ vòng sơ loại World Cup 2014, Kagawa đã bị HLV trưởng ĐT Nhật Bản, ông Zaccheroni rút khỏi danh sách chính thức. Nguyên nhân được lý giải cho sự vắng mặt của Kagawa chính là việc anh đã gặp phải chấn thương ở lưng trong khi tập luyện. Lên máy bay trở về Man Utd sau khi làm nhiệm vụ quốc gia, Kagawa cho biết anh vẫn còn cảm thấy khó chịu ở lưng, và BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định sẽ kiểm tra lại chấn thương, để có được kết quả chính xác nhất.



NHM Quỷ đỏ đang rất lo cho chấn thương của Kagawa
NHM Quỷ đỏ đang rất lo cho chấn thương của Kagawa

Chấn thương của Kagawa và mới nhất là Van Persie đang khiến cho bầu không khí ở Old Trafford trở nên nặng nề. Sự góp mặt của Kagawa và Van Persie khiến cho danh sách bệnh binh ở Man Utd thêm phần đông đảo. Trước đó là Fletcher, Smalling, Phil Jones, Rooney và Ashley Young. Trong số này, Smalling phải đến cuối tháng 10 mới trở lại, Phil Jones là trung tuần tháng 11, còn Rooney hứa hẹn sẽ có thể ra sân ngay trong cuộc tiếp đón Tottenham vào cuối tháng này. Hiện tại, Sir Alex đang hy vọng vào một số cái tên như Fletcher và Young. Fletcher vừa chơi đủ 90 phút trong đội hình tuyển trẻ Quỷ đỏ, Ashley Young chỉ gặp phải vấn đề nhỏ, và đang trong quá trình hồi phục. Vừa qua, Evans đã có thể chơi cho ĐT quốc gia, và sự trở lại của anh sẽ là rất quan trọng trong bối cảnh hàng thủ Man Utd đang gặp khủng hoảng. Vòng loại World Cup 2014, “Virus” FIFA lại tiếp tục khiến Man Utd phải khốn đốn, sau khi cả Van Persie và Kagawa đều gặp phải những vấn đề sức khỏe. Vẫn chưa có thông tin chính xác về mức độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng nhiều khả năng cả 2 sẽ phải vắng mặt ở vòng đấu thứ 4 Premeir League 2012/13 (Quỷ đỏ tiếp Wigan trên sân nhà).


Thiếu vắng cả Van Persie và Kagawa đúng là một khó khăn lớn cho Quỷ đỏ, nhưng nó lại mở ra cơ hội cho “kép phụ” ở Old Trafford chứng tỏ bản thân. Nhiều khả năng trong trận đấu tới, Welbeck và Chicharito sẽ được Sir Alex trao cơ hội. Và trước một đối thủ không quá khó chịu như Wigan, NHM Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tin tưởng vào màn trình diễn của 2 ngôi sao trẻ này.

Cũng thông tin liên quan, không loại trừ khả năng tân binh Alexander Buttner sẽ có trận ra mắt Quỷ đỏ vào thứ 7 tới, khi mà Evra vừa chơi đủ cả 180 phút trong 2 trận đấu ở vòng sơ loại World Cup 2014 cho ĐT Pháp, và Sir Alex muốn anh có thời gian để hồi phục thể lực trước khi quay trở lại đội hình chính.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X