Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd muốn có Thiago Alcantara

Thứ Tư 22/05/2013 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tờ Goal.com khẳng định, Thiago Alcantara là một trong số những cái tên mà tân HLV của Man Utd, ông David Moyes muốn chiêu mộ vào Hè 2013.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Thiago tại Barcelona trị giá 77 triệu bảng, tuy nhiên, Quỷ đỏ tự tin sẽ thuyết phục đội bóng chủ sân Nou Camp nhả người với mức giá chỉ khoảng 15 triệu bảng.



Liệu Man Utd có chiêu mộ thành công Thiago Alcantara?
Liệu Man Utd có chiêu mộ thành công Thiago Alcantara?

Ra mắt đội hình 1 của Barcelona vào năm 2009, dưới thời HLV Pep Guardiola, Thiago được đánh giá là ngôi sao triển vọng trẻ triển vọng nhất tại Nou Camp lúc bấy giờ. Tuy nhiên, khi mà tân HLV Tito Vilanova lên nắm quyền ở mùa giải năm nay, Thiago không có nhiều cơ hội được xuất hiện trong đội hình chính thức. Thêm một lý do nữa ảnh hưởng đến tần suất ra sân của tiền vệ 22 tuổi, đó là sự góp mặt của bộ đôi tân binh từ Arsenal, Cesc Fabregas và Alex Song. Thiago đang cố gắng phấn đấu để được có tên trong đội hình ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014, tuy nhiên, nếu cứ phải ngồi dự bị thường xuyên như hiện nay, anh hiểu rằng, cơ hội cho mình là rất nhỏ. Chính bởi vậy mà Thiago đang cân nhắc khả năng ra đi, nhằm tìm lấy một suất đá chính.  


Man Utd hiện là đội bóng giành nhiều sự quan tâm nhất đến Thiago. Trước đây, khi Sir Alex Ferguson còn nắm quyền, Thiago là một trong những ưu tiên của Quỷ đỏ. Thế nhưng, khi M.U gửi lời đề nghị đến Barcelona, đội bóng này đã kiên quyết từ chối và giữ chân ngôi sao của mình bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2015. Tuy nhiên, giờ đây cơ hội đã trở nên rõ ràng hơn cho Man Utd. Bản thân Thiago muốn ra đi. Hơn nữa, Barcelona, trong bối cảnh hàng tiền vệ đang trở nên chật chội, và cần nhiều tiền cho TTCN Hè 2013, cũng sẵn sàng để ngôi sao trẻ của mình ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.


Nếu Thiago đến Old Trafford, hàng tiền vệ của Man Utd sẽ có được một sự tăng cường chất lượng. Nhất là trong bối cảnh hiện nay, Scholes sẽ chia tay Quỷ đỏ vào cuối mùa giải, Fletcher chấn thương vẫn chưa biết ngày trở lại, chỉ có một mình Carrick thi đấu xuất sắc, còn những Anderson hay Cleverley thì phong độ phập phù, và Powell chỉ được xem là sự đầu tư cho tương lai.


Tuy nhiên, để có được Thiago, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với “gã hàng xóm ồn ào” của họ, Man City. Cũng theo nguồn tin tiết lộ, GĐĐH của Man xanh, ông Brian Marwood đã có những cuộc gặp gỡ với Mazinho, cha đẻ và cũng là người đại diện của Thiago. Trong khi đó, GĐTT của họ, Txiki Begiristain cũng từng có thời gian làm việc tại Barcelona và là người rất mến mộ tài năng của chàng tiền vệ 22 tuổi này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X