Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd mua James Rodriguez: Chỉ là tin đồn mà thôi

Chủ Nhật 24/03/2013 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Đó là phát biểu do chính James Rodriguez - người được mệnh danh là "Ronaldo mới" khẳng định trong buổi họp báo ngày hôm nay.

Từ hồi mùa hè năm trước đến nay, hàng loạt các tờ báo lớn trên khắp thế giới liên tục đăng tin về việc Man Utd đã cử những tuyển trạch viên giàu kinh nghiệm nhất đến Bồ Đào Nha để "xem giò" James Rodriguez - tiền vệ cánh phải của Porto. Thậm chí, để tạo tin giật gân hơn, những tờ báo này còn dựng lên những câu chuyện về việc Sir Alex đến xem Rodriguez thi đấu hay là Man Utd chuẩn bị dùng tiền cộng cờ thí để thuyết phục Porto nhả người.

James Rodriguez
Các fans hâm mộ Man Utd đã không ít lần phải xôn xao vì tin đồn Sir Alex hỏi mua James Rodriguez

Tuy nhiên, sau quá nhiều lần im lặng trước những tin đồn này thì cuối cùng James Rodriguez đã đích thân đăng đàn khẳng định rằng Man Utd chưa hề gửi đến Porto bất kỳ một lời đề nghị nào. Bên cạnh đó, cầu thủ người Colombia này còn cho biết rằng anh cũng không có ý định rời khỏi đội bóng này bởi "vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở đây".

"Tôi khẳng định là Porto chưa bao giờ nhận được những lời đề nghị hỏi mua của Man Utd cả. Đó chỉ là những tin đồn thất thiệt mà thôi. Vả lại, tôi đang hạnh phúc tại đây và cũng chẳng có ý định chuyển đi đâu cả." Rodriguez tuyên bố.

Trong đội hình hiện tại của Quỷ đỏ, những Nani, Ashley Young, Valencia..đều đang nhận được sự tin tưởng của Sir Alex Ferguson. Bên cạnh đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, "Ông già gân" lại còn sở hữu được Wilfried Zaha - tài năng trẻ nổi bật nước Anh và cũng là một cầu thủ bám biên để thi đấu. Giờ đây, với những cơ sở thực tế đó cùng lời khẳng định của chính James Rodriguez, ắt hẳn những độc giả từng tin vào các câu chuyện đồn thổi trong thời gian vừa qua đã có thể nhìn ra được chân tướng của vấn đề này.
  •    Hữu Linh – bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X