Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd mời Scholes trở lại

Thứ Hai 24/03/2014 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Paul Scholes đang tính đường quay về Old Trafford, nơi anh đã trải qua những năm tháng đáng nhớ đời cầu thủ.

Dĩ nhiên, Scholes sẽ không trở lại lần hai để xỏ giày thi đấu. BLĐ Man United đang tìm kiếm một HLV đội trẻ và đại sứ thương hiệu. Khi cựu danh thủ 40 tuổi này giải nghệ vào hè năm ngoái, anh đã được đề nghị nhận một ghế trong ban huấn luyện đội trẻ. Song dù đã có nhiều tháng thực tế nhưng Scholes lại từ chối và vị trí này thuộc về Nicky Butt. Lý do của anh là muốn dành thời gian cho gia đình.

Sân chơi của Scholes sẽ là sân golf chứ không còn là sân bóng
Scholes đang trên đường trở về mái nhà xưa


Lúc này Man Utd lại một lần nữa ngỏ lời và dường như sau giai đoạn nghỉ ngơi, Scholes đã xiêu lòng. Cậu học trò của Sir Alex vừa có buổi nói chuyện với thầy và cựu giám đốc điều hành M.U – David Gill. Anh đã được thuyết phục giúp ích cho đội bóng cũ.

Ban huấn luyện ở Old Trafford nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi triệt để trong hè này bởi ê kíp David Moyes mang về hoạt động không hiệu quả, không có uy trong mắt các cầu thủ. Vì thế Quỷ đỏ rất cần một anh hùng đương đại như Scholes. Giggs cũng sẽ được đề nghị giữ một chân trong ban huấn luyện khi giải nghệ sau mùa này.

Ở mảng marketing, Quỷ đỏ cũng muốn đẩy mạnh hoạt động khi sự xuất hiện của giám đốc điều hành kiêm phó chủ tịch Ed Woodward chưa mang lại nhiều hiệu ứng tích cực. Những Van der Sar, Peter Schmeichel và Sir Alex Ferguson đã được huy động và thời gian tới, sẽ có ghế cho Scholes, người vẫn đang được xem là một huyền thoại của Old Trafford.

Đây là hai lựa chọn dành cho Scholes. Chưa rõ quyết định của Scholes nhưng dù trở lại Quỷ đỏ ở khía cạnh nào, anh vẫn sẽ tạo nên một cú hích cho hậu trường.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X