Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd mới là thách thức lớn nhất của Man City mùa giải mới?

Thứ Bảy 16/08/2014 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sergio Aguero, dù cho đã trải qua mùa giải tồi tệ năm ngoái, nhưng Man Utd sẽ thay da đổi thịt ở mùa này với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và trở thành đối trọng lớn nhất của Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League.

Đội hình xuất phát của Man Utd
Man Utd sẽ không bị Champions League chi phối trong mùa tới

Dưới triều đại Louis Van Gaal, Man Utd hứa hẹn sẽ hồi sinh mạnh mẽ; và theo như lời của Aguero, Quỷ Đỏ sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch, dù cho năm ngoái họ chỉ xếp thứ 7. Mùa trước, khi David Moyes còn ngồi trên ghế huấn luyện tại Old Trafford, Man Utd cay đắng trải qua mùa giải nhục nhã nhất kể từ năm 1992 tới nay, chứng kiến lần lượt Man City, Liverpool và Chelsea chiếm lĩnh 3 vị trí đầu bảng xếp hạng. Nhưng trong cái rủi có cái may, cũng chính vì thế mà trong mùa này họ không bị Champions League hay Europa League "quấy nhiễu", mà chỉ tập trung thi đấu trong nước.

"Tôi nghĩ rằng Manchester United sẽ thử thách chúng tôi rất nhiều trong mùa giải mới." - Aguero trả lời phỏng vấn trong sự kiện CityLive vào ngày thứ Năm vừa qua - "Chúng tôi vốn đã có những đội bóng mạnh để vượt qua như Chelsea hay Arsenal. Họ đều là những đối trọng rất đáng nể; tuy nhiên đội mà tôi cho rằng là mối đe dọa tiềm tàng nhất là Manchester United. Lí do là vì họ không phải tham gia các đấu trường quốc tế như các đội bóng khác. Bên cạnh Premier League, Man Utd chỉ cần tham gia vào các vòng knock-out của các giải đấu cúp trong nước."

Bên cạnh đó, Aguero cũng tiết lộ về việc phải vài tuần nữa anh mới có thể trở lại thi đấu cho Man City sau khi trải qua một mùa World Cup vật lộn cùng chấn thương để dốc sức cho ĐT Argentina: "Tôi chỉ mới trở về từ tuần trước. Tôi đang cố gắng làm việc tập trung trong 2 tuần tới để làm chân mình khỏe trở lại, đồng thời đạt được nền tảng thể lực tốt nhất. Hi vọng tới tuần thứ 3 tôi sẽ hoàn toàn hồi phục 100% để thi đấu cho Man City. Cũng may là tôi đã trải qua khoảng 3 tuần du đấu hè cùng đội nên không bị "lạ lẫm" với không khí thi đấu thực chiến."

"Tôi sẽ phải tập sớm hơn mọi người 1 tiếng rưỡi với các bài tập về sức mạnh. Sau đó, các bài tập về sự cân bằng ở phần hông sẽ được tiến hành. Tôi hi vọng sau hệ thống bài tập khoa học này, không có chấn thương phụ nào xảy ra với tất cả các tuyến của tôi. Hiện nay tôi đang hơi lo lắng với cơ háng của mình."

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X