Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd may mắn vì rơi vào bảng dễ"

Thứ Năm 23/11/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh, Glenn Hoddle cho rằng Manchester United có thể vượt qua vòng bảng Champions League nhờ việc chạm trán những đối thủ dưới tầm.

 
Man Utd để lỡ cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp với ngôi nhất bảng khi để thua Basel trên sân khách với tỉ số 0-1. Bàn thắng của Michael Lang ở những phút cuối giúp Basel giành chiến thắng tối thiểu, đồng thời khiến Man Utd phải hòa hoặc thắng trận đấu với CSKA Moscow mới có thể tự quyết trong việc giành suất đi tiếp. 
 
Man Utd de thua tren san cua Basel.
Man Utd để thua trên sân của Basel.

Chứng kiến trận thua của "quỷ đỏ", cựu HLV đội tuyển Anh Glenn Hoddle cho rằng Man Utd rất khó đạt được thành công tại Champions League mùa này: "Có đến năm đội bóng Anh có thể đứng đầu bảng đấu của họ nhưng liệu đây có thực sự là lợi thế?"
 
"Họ có thể gặp Atletico, Real Madrid, Juventus hay Bayern Munich trong vòng tiếp theo. Tôi không biết Man Utd liệu có sống nổi khi đối mặt với những đội bóng như thế hay không. Họ may mắn khi rơi vào một bảng đấu dễ nhưng lại phải đợi đến trận cuối cùng để định đoạt. Tôi không nghĩ họ đã thực sự sẵn sàng để sánh ngang với những đội bóng hàng đầu".
 
Khác với Glenn Hoddle, một người cũ của Man Utd là Roy Keane có quan điểm ngược lại: "Điểm cộng của Man Utd là phong độ của họ rất tốt tại Champions League, điều đó giúp họ thoải mái dù có trượt chân ở trận vừa rồi".
 
"Khi Man Utd sở hữu đội hình mạnh nhất, họ có thể cạnh tranh với rất nhiều đội tại châu Âu. Trận này, họ thiếu khoảng năm đến sáu cầu thủ trong đội hình mạnh nhất. Mourinho đang đặt ra tầm nhìn xa hơn, quên buổi tối vừa rồi đi và tiến lên phía trước. Họ hoàn toàn có thể vô địch Champions League".

Thấy gì qua trận thua bất ngờ của Man United trước Basel?
Chuyến làm khách đến Thụy Sỹ của thầy trò Mourinho không dễ dàng như dự kiến. Dưới đây là một số điều rút ra sau trận Basel 1-0 Man Utd.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X