Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd mất ngôi đầu, Sir Alex cay đắng khen ngợi đối thủ

Chủ Nhật 18/11/2012 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng của Man United không còn biết nói gì ngoài lời khen ngợi dành cho đối thủ đã đè bẹp sự kiêu hãnh của họ trên sân Carrow Road.

Trước một Norwich thiên về lối chơi phòng thủ cùng với áp lực từ việc bị Man City tạm chiếm ngôi đầu, Man United đã không phát huy được hiệu quả trong tấn công khi các tiền đạo liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội. Không chỉ có vậy, chuyến làm khách đến Carrow Road trở nên khó có thể “nuốt trôi” khi sang phút thứ 60 của trận đấu, Anthony Pilkington đánh đầu tung lưới M.U mang về 3 điểm trọn vẹn cho Norwich. Thất bại này chính thức tiễn “Quỷ đỏ” rời ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League và thất vọng chính là cảm giác của Sir Alex ở cuộc họp báo sau trận đấu.

manchester united
 

“Chúng tôi rất thất vọng khi thua trận này nhưng cần phải dành lời khen ngợi cho Norwich bởi cách mà họ chiến đấu, tranh chấp từng đường bóng trên sân và họ phòng thủ thực sự tuyệt vời. Thủ môn của họ cũng có một đêm thi đấu ấn tượng”, thuyền trưởng M.U chia sẻ trên ESPN.

Sir Alex tiếp tục ca ngợi bàn thắng của Norwich, đến từ một pha tấn công đẹp mắt và một đường chuyền từ Javier Garrido. “Đó là đường chuyền đẹp mắt, sự chọn điểm rơi của bóng hợp lý của người ghi bàn và thủ môn của chúng tôi không thể làm gì. Họ xứng đáng giành chiến thắng đơn giản vì họ đã nỗ lực trong trận cầu này”, vẫn lời chiến lược gia người Scotland.

Tuần trước, M.U đã có cuộc lội ngược dòng để giành chiến thắng tại Villa Park khi bị dẫn trước hai bàn và ông đã nghĩ rằng đêm qua đội bóng của mình đã có thể làm như vậy. “Tôi luôn luôn nghĩ rằng chúng tôi có thể làm được, lịch sử của CLB và những cầu thủ mà chúng tôi có đã từng làm nên những cú lội ngược dòng đặc biệt là trong những phút cuối trận. Chúng tôi luôn là một mối đe dọa với đối thủ.”

Wayne Rooney đã không thể ra sân trong trận cầu đêm qua nhưng Sir Alex cho rằng đó không phải là điều đáng lo ngại. “Chúng tôi vẫn thường mất những cầu thủ giỏi đấy thôi, chẳng có điều gì phải thắc mắc cả. M.U vẫn có nhiều cầu thủ giỏi trong trận đấu."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X