Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd mất Evans cho trận gặp Tottenham

Thứ Bảy 19/01/2013 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Jonny Evans vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo mà anh gặp phải trong trận hòa 2-2 trước West Ham ở FA Cup. Bởi vậy mà trung vệ người Ireland sẽ không có tên trong danh sách đội hình của Man Utd hành quân đến White Hart Lane vào chủ nhật tới.

Với sự vắng mặt của Evans, Sir Alex nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ đôi trung vệ Vidic-Ferdinand. Cả 2 đều đã được nghỉ ngơi ở trận đấu hồi giữa tuần (trận đá lại gặp West Ham tại FA Cup) và đang có được thể lực sung mãn. Tuy nhiên, trước những cầu thủ giàu tốc độ như Bale hay Lennon bên phía Tottenham, không loại trừ khả năng Smalling và Jones sẽ được tiếp tục được ra sân. Bộ đôi này đã có một màn trình diễn khá tốt trước West Ham, và sẽ không có gì bất ngờ nếu cả 2 đều được đá chính vào cuối tuần này.



Evans chơi rất lên chân ở mùa giải này
Evans không thể tham dự trận đấu gặp Tottenham

Sir Alex cho biết thêm: “Chúng tôi đang có trong tay một đội hình khỏe mạnh, duy chỉ có trường hợp của Evans là ngoại lệ. Anh ấy chưa hồi phục 100% thể lực. Những cầu thủ còn lại đều đã sẵn sàng. Tối thứ 4 vừa qua, chúng tôi đã đón chào sự trở lại của nhiều cầu thủ quan trọng, họ đã chơi tốt và giúp toàn đội dành chiến thắng”.


Bên cạnh đó, Sir Alex cũng cho biết quan điểm của mình về trận đấu hứa hẹn sẽ rất khó khăn vào chủ nhật tới: “Tôi nghĩ rằng Tottenham đã thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay. Tôi đã theo dõi một số trận đấu của Tottenham thời gian gần đây, họ đang có được phong độ ổn định. Spurs đang thi đấu ấn tượng và họ sẽ là một thách thức cho top 4 ở mùa giải năm nay”.

Man Utd đang sở hữu thành tích khá ấn tượng trên sân nhà của Tottenham, khi Quỷ đỏ chưa phải chịu một thất bại nào trong 11 lần gần nhất phải hành quân tới White Hart Lane. Sir Alex thừa nhận đây là một thành tích đáng tự hào, nhưng ông khẳng định sẽ không thể dựa vào đó mà chủ quan cho cuộc đối đầu sắp tới: “Chúng tôi thường xuyên có được kết quả thuận lợi ở White Hart Lane, đó là một sân vận động tuyệt vời. Tuy nhiên, toàn đội không thể chủ quan. Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn cho Man Utd, và chúng tôi sẽ phải thể hiện những gì tốt nhất để đánh bại Tottenham”.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X