Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd, Man City và Real Madrid tranh nhau "Luka Modric mới"

Thứ Ba 23/10/2012 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tài năng trẻ Alen Halilovic đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới.

Dù mới 16 tuổi nhưng tài năng của Alen Halilovic đang khiến các tuyển trạch viên của những đội bóng hàng đầu châu Âu chú ý đến. Ngôi sao trẻ này được coi là một “Luka Modric mới” của Dinamo Zagreb và bóng đá Croatia không chỉ bởi ngoại hình mà còn bởi lối chơi đậm chất kỹ thuật và thông minh. Không những thế, Halilovic còn được nhiều chuyên gia đánh giá là có nhiều tiềm năng hơn cả Lionel Messi ở cùng độ tuổi. Hiện tại tài năng trẻ của Zagreb đang được cả Man Utd, Man City cùng Real Madrid đặc biệt quan tâm và mức giá của tiền vệ trẻ này rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

M.U và Real đều rất muốn có Halilovic
Halilovic đang được rất nhiều "đại gia" trên Châu Âu săn đón.

Theo tờ Daily Mail, "Kền kền trắng" đã đi trước các đối thủ của mình một bước khi thuyết phục được phía ban lãnh đạo Dinamo Zagreb đồng ý cho Halilovic tới Los Blancos tập luyện. Tại Real, tài năng trẻ này có thể được học hỏi rất nhiều từ chính người đàn anh Luka Modric về kinh nghiệm thi đấu tại đội bóng lớn.

Thế nhưng hai "đại gia" thành Manchester cũng không chịu thua kém khi Man Utd và Man City đã sẵn sàng trả 6 triệu bảng để có được tài năng trẻ 16 tuổi này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. HLV Alex Ferguson vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một cầu thủ tấn công để tăng cường sức mạnh cùng với đó là xây dựng đội hình lâu dài trong tương lai cho Quỷ Đỏ. Chắc chắn với những phẩm chất tuyệt vời của Halilovic, cả Sir Alex lẫn HLV Mancini sẽ quyết tâm chiêu mộ "viên ngọc" của Zagreb bằng bất cứ giá nào.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X